"Chuyện Hari làm là đúng hay sai, thời gian sẽ trả lời. Còn lúc này, cứ để cô ấy sống với những gì mình muốn", anh nói.

Tiến Đạt lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về chuyện chia tay ồn ào giữa mình và bạn gái Hari Won. Gọi người yêu cũ là "người thân", nên dù đã không còn thuộc về nhau, nam rapper vẫn dành cho cô tình cảm và sự quan tâm như những người trong gia đình.

{keywords}
Tiến Đạt và Hari Won khiến khán giả tiếc nuối khi chấm dứt chuyện tình 9 năm. Ảnh: FBNV

Chia tay vì không giải quyết được mâu thuẫn

- Sau khi chia tay cuộc tình 9 năm với Hari Won, cuộc sống của anh diễn ra như thế nào?

- Sau khi chúng tôi chia tay, mọi thứ có chút xáo trộn bởi mọi người quan tâm, hỏi nhiều về vấn đề đó, tôi cũng phải trả lời nhiều hơn. Nếu nói bị ảnh hưởng thì Hari chịu thiệt thòi hơn tôi bởi phụ nữ lúc nào cũng sẽ bị dèm pha và hứng chịu những lời nói cay nghiệt. Tôi hy vọng khán giả không còn dành cho Hari những lời không tốt mà hãy nhìn vấn đề như chúng tôi. Đó không phải là tình yêu nữa, mà là tình thân thì đúng hơn, như thế sẽ vui hơn rất nhiều.

Những ký ức cũ, có những cái mình phải biết chấp nhận, có những cái phải buông bỏ vì cứ giữ mãi cũng không làm gì. Nhưng tôi cũng cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho cặp đôi Tiến Đat – Hari. 9 năm quen nhau chúng tôi không có scandal gì, nên khi chia tay mọi người không tránh khỏi sự hụt hẫng. Mọi người hãy cho chúng tôi thời gian lắng nghe, biết đâu sẽ nhìn ra vấn đề vì cuộc đời còn dài lắm.

- Anh nghĩ gì về những ồn ào của của Hari với Trấn Thành gần đây?

- Tôi chỉ góp ý bởi lúc này chuyện của hai đứa thuộc về vấn đề cá nhân. Thậm chí khi còn yêu, tôi cũng chỉ đưa ra những lời khuyên chứ ít khi áp đặt phải thế này, thế kia. Bây giờ, thấy có gì hơi trái, tôi có nhắn tin để Hari cẩn thận hơn thôi. Cô ấy cũng nhìn ra vấn đề bởi đôi khi trong tình yêu, mình thấy đúng nhưng mọi người đều thấy sai.

- Nhiều người trách Hari sớm lao vào cuộc tình mới chỉ sau 2 tháng chia tay anh, còn anh?

- Tôi nghĩ chuyện của Hari không quá nhanh đâu. Chúng tôi có những chuyện không giải quyết được trong thời gian dài nên tình cảm cũng giảm dần về sau. Thời gian đó, Hari không tìm hiểu ai cả. Nhưng một khi đã quyết định đến với người mới, cô ấy sẽ hết lòng dành cho họ. Khi chia tay, ai cũng hoang mang, hụt hẫng và muốn có người mới ngay lập tức. Tôi chỉ mong cô ấy sẽ nắm được tình hình, nếu vội vàng lao vào những mối quan hệ mới ngay lập tức sẽ dễ bỏ qua những người tốt hơn.

Chuyện Hari làm là đúng hay sai, thời gian sẽ trả lời. Còn lúc này, cứ để cô ấy sống với những gì mình muốn. Nếu cứ nói Hari phải thế này, thế kia cũng không tác dụng. Tôi quan niệm cứ trải nghiệm đã, rồi tự mình sẽ nhận ra vấn đề sẽ đi tới đâu.

{keywords}
"Nếu vội vàng lao vào những mối quan hệ mới ngay lập tức sẽ dễ bỏ qua những người tốt hơn". Ảnh: Facebook nhân vật

- Trấn Thành nổi tiếng là người đào hoa, ồn ào trong chuyện tình cảm. Anh có lo lắng khi Hari đang dành hết tình cảm cho người có tính cách như thế này?

- Tôi không quan tâm cũng như biết về đời sống thật sự của Trấn Thành như thế nào. Tôi có nghe nhiều thông tin xung quanh cậu ấy nhưng đó cũng chỉ là những lời đồn. Xem như người thân trong nhà, tôi đã nói và hy vọng Hari sẽ cân nhắc, cẩn thận. Hari là người tiếp xúc trực tiếp nên phải nhận ra vấn đề chứ không phải tôi nữa.

- Anh khá ít nói, trầm lắng trong khi đó bạn trai mới của Hari là người biết cách thể hiện tình cảm, ga lăng, ăn nói ngọt ngào. Chính điều khác biệt này khiến cả hai phải quyết định dừng lại?

- Có những thứ tôi và Hari không thể giải quyết được nên hai người phải buông nhau ra để đường ai nấy đi, tránh xích mích về sau. Nếu có tiến đến hôn nhân, có con nhưng không tìm được tiếng nói chung, có mâu thuẫn thì sớm muộn cũng sẽ chia rẽ, lúc đó còn tốn nhiều thời gian hơn nữa. Nhiều người nói 9 năm là quãng thời gian quá dài của một người phụ nữ, nhìn có vẻ dài thật đấy nhưng không hề hao tốn một cách uổng phí mà là ký ức rất đẹp.

Khó khoả lấp chỗ trống sau chia tay cuộc tình 9 năm

- Anh có hạn chế đọc báo, lên mạng, xem truyền hình để tránh nhìn những hình ảnh tình cảm của người yêu cũ với bạn trai mới?

- Trước đây tôi cũng vốn là người ít sử dụng trang cá nhân hay đọc thông tin trên mạng. Nhưng có một điều tôi hiểu rằng Hari rất nồng cháy và cuồng nhiệt. Và với bất kỳ người đàn ông nào cũng thế. Tôi nghĩ điều này không có gì sai cả.

Có thể do mọi thứ diễn ra khá đột ngột nên sẽ có những đánh giá ở khía cạnh nào đó. Do đó tôi có nhắc Hari nên cẩn thận hơn. Khán giả không phải là mình nên họ không thể hiểu hết những cảm nhận bên trong. Chỉ cần mình sơ suất, họ sẽ có những suy nghĩ không tốt. Hari nghe và rất hiểu những gì tôi nói. Đặc điểm “yêu cuồng nhiệt” giúp Hari được yêu mến thì cũng điều nay dễ khiến cô ấy chịu thiệt thòi.

- Về phía Hari, cô ấy dành cho anh lời khuyên gì?

- Cô ấy nói tôi phải yêu tiền nhiều hơn, mê kiếm tiền hơn. Ngày trước, tôi không phải là người đam mê kiếm tiền nên hai đứa thường mâu thuẫn về vấn đề này. Hari cũng lo tôi không cẩn trọng với những người xung quanh, vì không phải ai cũng là bạn tốt.

- Nhiều người trách anh nhiều vì đã đem Hari vào showbiz để có kết thúc buồn hôm nay. Còn anh nghĩ sao?

- Mọi người suy nghĩ chỉ từ những gì nhìn thấy, chỉ có chúng tôi thật sự biết những gì diễn ra bên trong. Trước và sau khi nổi tiếng, cô ấy luôn trước sau như một. Có thời gian Hari bỏ tôi về Hàn Quốc hơn 1 năm nhưng tôi vẫn đợi vì cô ấy không phải là người hám danh hay mê tiền.

- Lúc này, cảm giác của anh dành cho người yêu cũ là gì?

- Từ xưa đến nay tôi đều dành cho Hari sự mến thương. Có quen hay không, tôi vẫn ở phía sau để ủng hộ. Trong status tôi từng chia sẻ trên trang cá nhân, đó là tất cả những gì tôi dành cho Hari. Chia tay Hari tôi có chỗ trống mà rất khó để lấp lại được.

 

{keywords}

"Tôi chỉ cần thấy Hari khỏe, vui là yên lòng rồi". Ảnh: Facebook nhân vật

- Không còn một người chia sẻ, tâm sự hay thậm chí là mè nheo, nhõng nhẽo bên cạnh. Anh khỏa lấp sự trống trải đó bằng cách nào?

- Thật sự là có. Mọi thứ trở thành thói quen hàng ngày, nên nếu nói tôi bình thường, không trống trải là không được. Nhưng việc quan trọng hơn, chỉ cần thấy Hari khỏe, vui là tôi yên lòng rồi. Còn việc Hari có ở bên cạnh mình hay không thì từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ nắm giữ hay ép mọi người phải ở bên cạnh mình. Khi tình cảm có những khúc mắc không giải quyết được, chúng tôi cùng ngồi lại với nhau để thống nhất. Khi hai đứa không thể đi tiếp thì nên dừng lại để còn vui vẻ sau này. Sau tất cả, chúng tôi rất bình thường và vui vẻ. Mẹ Hari vẫn hay nấu cơm khi tôi sang nhà chơi. Có lẽ mọi người không thấy nhưng đó là sự thật.

- Anh nhận lời tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa All Stars (quy tụ các thí sinh được yêu thích từ các mùa trước) cùng Thúc Lĩnh Lincoln là cách anh muốn quên đi chuyện cũ?

- Tôi rất thích chương trình Cuộc đua kỳ thú nên quay lại mùa giải All Stars là điều rất bình thường và dễ hiểu. Sau đó, tôi cũng có một vài dự án âm nhạc nhưng phải dừng lại vì những chuyện ồn ào vừa qua. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình dùng scandal để gây chú ý.

- Tiến Đạt đã sẵn sàng mở lòng cho 1 mối quan hệ mới?

- Chuyện tình cảm đến tự nhiên, chứ tôi không đi kiếm vì chắc chắn không tìm được đâu. Khi gặp Hari cũng là sự tình cờ, cái duyên chứ tôi không có chủ đích yêu một cô gái Hàn Quốc. Chúng tôi đi tới đây và phải dừng cũng là do hết duyên, còn sau này như thế nào cũng không ai biết được.

Theo Zing