Hà Ngạo Nhi thường xuyên song hành với ông Lâm Kiến Danh sau khi chia tay Châu Tử Dương.

{keywords}

Hà Ngạo Nhi sánh vai vị đại gia 78 tuổi Lâm Kiến Danh tại sự kiện gặp gỡ một ảo thuật gia quốc tế hôm 21/2. Kể từ khi chia tay người tình trẻ Châu Tử Dương vì chê anh này nghèo, Ngạo Nhi thường xuyên cùng ông Lâm tham gia các hoạt động, cả hai luôn có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau, bất chấp những ồn ào, thị phi quanh mối tình "ông cháu". Ngạo Nhi được cho là đã chấp thuận người đàn ông đáng tuổi ông mình vì tiền, bố đẻ cô chính là người "mai mối" cho chuyện tình cảm này.

{keywords}

Ngạo Nhi và ông Lâm song hành trong suốt sự kiện. Trả lời phỏng vấn báo chí về việc cùng ông Lâm đi Nhật Bản du lịch ngay sau khi bỏ bồ trẻ, cô Hà nói cô rất hạnh phúc vì được ông Lâm quan tâm, ông không chỉ "bao trọn gói" cho chuyến đi mà còn mua cho cô rất nhiều quà ý nghĩa.

Ngạo Nhi tươi rói trong suốt sự kiện. Khi được hỏi về việc bạn trai cũ - Châu Tử Dương tố cáo bố đẻ cô tham tiền, ép con gái yêu ông già 78 tuổi, cô nói rằng đã yêu cầu người tình cũ viết thư xin lỗi công khai, bản thân cô rất tức giận vì những thông tin vô căn cứ này: "Tôi sẽ đưa sự việc ra tòa án nếu Tử Dương không xin lỗi".

{keywords}

{keywords}
Chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo của Ngạo Nhi khiến cô không ít lần hớ hênh.

Theo Ngôi Sao