- Cô ca sĩ xinh đẹp xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe.

Đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của The Remix - Hòa âm và Ánh sáng mùa 2, thế nhưng Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi.

Giải thích về quyết định này, cô ca sĩ xinh đẹp cho biết:"Sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21.2 vừa qua do bị cúm siêu vi, Linh cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của Linh dù có khá hơn một chút nhưng vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao".

"Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia. Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh

Giọng ca Crazy mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đi đến cuối chương trình.

Cô tâm sự: "Qua 6 liveshow vừa qua Linh đã cùng các nghệ sĩ Minh Thư, Dương 3D đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Đó là những khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với quá trình hoạt động nghệ thuật của bất kì nghệ sĩ nào. Và thật may mắn khi những nỗ lực và sáng tạo của team Linh được đông đảo truyền thông và khán giả ghi nhận, đón nhận".

Được biết, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, phía ban tổ chức của The Remix hiện vẫn chưa có thông báo nào cụ thể.

Còn nhớ, trước Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng MTP cũng từng xin rút khỏi mùa một của chương trình này vì lý do tương tự.

Phong Vũ