Mới đây, dòng chia sẻ về sự lựa chọn sai lầm tưởng như vu vơ của Hari Won trên facebook cá nhân đã khiến người hâm mộ tò mò!

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình Hari Won có đăng tải một những lời chia sẻ đầy tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể cô nàng viết: "Mặc dù sự lựa chọn của tôi có thể là sai nhưng tôi không hối tiếc. Từ nay chỉ nhìn về phía trước mà thôi".

{keywords}
 Dòng chia sẻ về sự sai lầm của Hari Won.

Ngay khi trạng thái này được đăng tải, không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Hari Won. Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô nàng và lựa chọn sai lầm này ám chỉ điều gì. Đa phần đều chỉ hi vọng rằng cô nàng sẽ vui vẻ và tiến về phía trước. Mới đây không lâu, Hari Won cũng chia sẻ một bài đăng ám chỉ về nụ cười "giả tạo" của mình.

Trái ngược với những lời chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân, những hình ảnh mới nhất của Hari Won được cánh săn ảnh ghi lại được, cô nàng luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn và rạng ngời. Sau khi chia tay với bạn trai Tiến Đạt, Hari Won hiện đang hạnh phúc bên tình mới Trấn Thành. Không ít lần cặp đôi bị bắt gặp tình tứ, hẹn hò và khóa môi nồng thắm bên nhau.

{keywords}
Hari Won xinh đẹp rạng ngời đi làm đẹp mới đây.
{keywords}
Cô nàng vui vẻ đi ăn tối cùng với bạn trai Trấn Thành.

Theo Một thế giới

Trấn Thành - Hari Won tình tứ đi ăn đêm sau đêm diễn

Sau khi có đêm diễn tại một phòng trà ở quận 3, Trấn Thành và Hari Won đưa nhau đi ăn lúc 1 giờ sáng.

Tiến Đạt: 'Hari Won nên cẩn trọng với mối quan hệ mới'

 "Chuyện Hari làm là đúng hay sai, thời gian sẽ trả lời. Còn lúc này, cứ để cô ấy sống với những gì mình muốn", anh nói.

Trấn Thành - Hari Won hôn nhau ở chốn đông người trong đêm Valentine

Như những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won liên tục dành cho nhau những nụ hôn cực kì tình cảm.

Trấn Thành, Hari Won mặc đồ đôi công khai tình yêu giữa scandal

Mặc dù dư luận đang có nhiều phản ứng xung quanh chuyện tình cảm mới đây của Hari Won và Trấn Thành, cả 2 đã bắt gặp cùng nhau mặc đồ đôi đi chơi Tết.

Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?

Trấn Thành rất hào phóng nụ hôn với đồng nghiệp nữ. Ngoài Mai Hồ là người nam MC hôn nhiều nhất thì anh còn hôn khá nhiều sao nữ của showbiz trong đó có nụ hôn sâu với vợ cũ Phan Thanh Bình.