Phải thừa nhận một điều thân hình chính là một trong những ưu điểm ấn tượng nhất của Phạm Hương.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở thành cái tên gây được chú ý nhất cuối năm 2015. Cô trở thành khuôn mặt được người hâm mộ yêu thích và chờ đợi sự bùng nổ nhất trong năm 2016.

Phạm Hương sở hữu thân hình sexy, giúp cô tự tin khi diện những bộ đồ ôm sát hay trang phục bikini nóng bỏng, khoe ba vòng hoàn hảo.

{keywords}
Ngoài nụ cười rạng rỡ thì vòng eo con kiến chính là điều giúp Phạm Hương "thôi miên" người đối diện. Dù chưa thật sự xuất sắc nhất do vòng 1 còn hạn chế nhưng thân hình của Phạm Hương được xem là tuyệt vời nhất trong các đời hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.
{keywords}

Cô sở hữu một thân hình và khuôn mặt đúng chuẩn quốc tế. Sở hữu đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ, bở môi căng mọng theo phong cách Latino giúp nhan sắc Phạm Hương luôn nổi bật khi đứng cùng nhiều mỹ nhân khác.

Những ưu điểm này dễ dàng được thể hiện khi cô nàng diện bikini. Những bức ảnh bikini của Phạm Hương cũng chính là những hình ảnh khiến đàn ông phải mê mẩn và phụ nữ phải ghen tị.


Cùng nhìn lại những hình ảnh khi diện bikini của Phạm Hương để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Theo Trí thức trẻ