-4 ca sĩ tài năng Thanh Lam, Tùng Dương, Ngọc Sơn, Quang Dũng cùng các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam sẽ có 2 đêm nhạc để hát dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - 8/3.

{keywords}

Hai đêm nhạc “Hoa cúc vàng” diễn ra vào ngày 5,6/3 tại Nhà hát Lớn là món quà đặc biệt của các nghệ sĩ, ca sĩ gửi đến công chúng Thủ đô và nhất là những người mẹ, người chị, người vợ trong Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. Đó là những tình cảm trân trọng, yêu thương được thể hiện qua các giai điệu âm nhạc và trong một không gian sân khấu trữ tình, đầm ấm của mùa Xuân Hà Nội.

Trong đêm nhạc, Diva Thanh Lam dành tặng khán giả Thủ đô những ca khúc say đắm về tình yêu và cho những người đang yêu của hai nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn và Thanh Tùng. Chị và Tùng Dương sẽ tạo thành cặp bài trùng thăng hoa như những lần xuất hiện thành công trước đó, điểm xuyết và tôn thêm giọng hát của mỗi người trong các tình khúc lúc sâu lắng, khi dạt dào yêu thương. 

Riêng với Tùng Dương, hát trong ngày 8-3 luôn mang lại cho anh những tình cảm đặc biệt bởi sự nghiệp và những thành công của “giọng hát liêu trai” này gắn với người mẹ, người chị như anh cho biết: “Mẹ và chị là nguồn động viên tôi trên bước đường sự nghiệp. Trong các nhạc phẩm, tôi mong muốn thể hiện trong đó bóng dáng tần tảo, chịu thương, chịu khó và những hy sinh thầm lặng của mẹ”. Ngoài tiết mục song ca với Thanh Lam, divo Tùng Dương sẽ solo các ca khúc mang những cung bậc nhớ nhung, khắc khoải của tình yêu như ca khúc Một mình của nhạc sĩ Thanh Tùng và ba sáng tác của Trịnh Công Sơn: Tình nhớ, Ru ta ngậm ngùi, Tình xa.

Một giọng ca nam trầm ấm sẽ giúp đêm nhạc thêm phần lôi cuốn là ca sĩ Quang Dũng. Anh mang đến khán giả Hà Nội những ca khúc: Ru em từng ngón xuân nồng của Trịnh Công Sơn cùng hai ca khúc của Thanh Tùng: Giọt nắng bên thềm và Lời chim Đỗ Quyên. Cùng với Quang Dũng, phương nam còn góp mặt với giọng ca Ngọc Sơn trong những bản tình ca làm thổn thức trái tim những người đang yêu của nhạc sĩ Lam Phương.

Chương trình do NSND Trần Bình đạo diễn với sự tham gia của ban nhạc Black Rose, 

Bích Ngọc