- Trong MV mới của mình, Bảo Thy đã vào vai một người vợ bị chồng ngoại tình ngay với chính bạn thân.

Con tim anh nằm đâu là một sáng tác của Yanbi và Bueno, được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Được viết bởi hai ca sĩ – nhạc sĩ underground nên ca khúc này có ca từ hơi “sốc”, tuy nhiên Bảo Thy lại rất thích vì thấy “chất”.

Không chạy theo trào lưu EDM hiện nay, single mới của Bảo Thy được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, dễ nghe nhưng cũng không kém phần sôi động. Người chịu trách nhiệm phối cuối cùng cho ca khúc là nhạc sĩ Only C, sau khi Bảo Thy đã nhờ người làm đi làm lại cả chục lần.

Vốn ban đầu Bảo Thy chỉ định tung ra bản audio, nhưng hiệu ứng tốt của “I’m sorry babe” được ra mắt trước đó, cô đã quyết định làm thêm bản MV cho Con tim anh nằm đâu để tặng các fan hâm mộ.

Trong MV này, nhân vật của Bảo Thy là một cô vợ bất hạnh. Sau khi trải qua những phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên chồng (Võ Cảnh đóng), cô đã bất ngờ phát hiện ra chồng mình ngoại tình với chính cô bạn thân. Đối mặt với sự thật này, người vợ đã tìm mọi cách để mong giải thoát khỏi nỗi đâu như cắt tóc, uống rượu, thậm chí là quyên sinh.

Chia sẻ về thông điệp của MV, Bảo Thy cho biết: “Không ít người nghĩ cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng nhưng thực chất hai vợ chồng phải đối diện với nhiều điều, trong đó có vấn đề ngoại tình".

"Thông qua MV, tôi muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ rằng, dù chuyện tình cảm hay cuộc sống hôn nhân có tệ đến mức nào, người phụ nữ cũng không nên hành hạ bản thân, đừng suy nghĩ tiêu cực để rồi làm tổn thương chính mình. Hãy biết tự yêu thương mình hơn”, cô ca sĩ xinh đẹp tâm sự.

Phong Vũ