Hai ngày nay, trên trang cá nhân của Hari Won liên tiếp xuất hiện những dòng trạng thái không vui được cho là liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa cô và Trấn Thành. Nhiều tin đồn cặp đôi này rạn nứt cũng xuất phát từ những dòng tâm trạng này.

{keywords}
 Khoảnh khắc hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành.

Từ sau khi những bức ảnh Hari Won say đắm khóa môi Trấn Thành chốn đông người bị phát tán, cặp đôi chính thức thừa nhận mối quan hệ và không ngừng dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Sau sự đổ vỡ trong cuộc tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt, người hâm mộ thầm mong Trấn Thành sẽ là bến bờ hạnh phúc mới cho cô ca sĩ đến từ xứ sở kim chi. Tuy nhiên gần đây, nhiều tranh cãi diễn ra xung quanh những status được cho là ám chỉ đối phương của cả Hari và Trấn Thành. Người hâm mộ thi nhau đồn đoán giữa về những mâu thuẫn giữa cặp tình nhân mới của showbiz Việt.

Ngày 28/2, trên facebook của mình, Hari Won chia sẻ những băn khoăn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, tạm dịch là: “Cái gì cũng có lý do của nó. Giờ có thể chưa thỏa đáng, nhưng thời gian trôi qua sẽ khiến người ta hiểu ra tất cả… Sự ổn định quan trọng? Hay hạnh phúc quan trọng?”.

{keywords}

Phải chăng Hari Won đang suy tư về trục trặc trong chuyện tình yêu vừa mới chớm nở?

Nhiều fan ruột của Hari lên tiếng trả lời những trăn trở giúp thần tượng rằng: “Hạnh phúc là quan trọng!”

Ngày 29/2, ngập tràn mạng xã hội là những hình ảnh, lời tỏ tình nhân ngày đặc biệt - ngày con gái cầu hôn. Nhưng trên tường của ca sĩ Hương đêm bay xa không hề có bóng dáng của những khoảnh khắc hạnh phúc thường thấy bên Trấn Thành. Không hoa, không quà… chỉ vỏn vẹn câu nói “Quả đúng, tôi chính là tôi!” ( Tạm dịch ) – Như lời đáp trả cho ai đó đã phàn nàn về tính cách hay con người Hari.

{keywords}
Tâm trạng không mấy vui vẻ của Hari Won lúc 2 giờ sáng.

Không lâu sau đó, người hâm mộ bắt gặp một status rất dài được viết bởi Trấn Thành, anh cho rằng người ta quá khó để hiểu nhau khi trên thế giới có quá nhiều ngôn ngữ. Nam MC bức xúc vì những mâu thuẫn nảy sinh từ việc người khác không tiếp nhận thông tin theo đúng cách mà anh muốn truyền tải.

{keywords}
Trấn Thành bàn về “Ngôn ngữ”, hay thầm trách ai đó không hiểu tình cảm của mình?

Hơn ai hết, các fan trung thành của Hari Won và Trấn Thành luôn mong muốn nghi án rạn nứt chỉ là tin đồn. Tuy công khai tình cảm chưa lâu nhưng cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Trước khi có lời lên tiếng chính thức từ người trong cuộc, những người yêu mến và ủng hộ chuyện tình Hari – Trấn Thành vẫn nên lạc quan tin tưởng vào sự bền vững của mối quan hệ này.

Hồng Nhung