-Trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến fans không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng Phan Hiển và Khánh Thi đang có 'vấn đề'.

Sau bao sóng gió, cặp đôi Phan Hiển, Khánh Thi đã lấy lại được niềm vui trở lại. Bằng chứng là trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng những hình ảnh vô cùng hài hước và tình cảm về nhau.

{keywords}
Phan Hiển chia sẻ status đầy tâm tư khiến dư luận hoang mang

Thế nhưng cách đây vài giờ, Phan Hiển đã bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ bày tỏ nỗi lo sợ không thể nắm giữ được hạnh phúc hiện tại. Trên trang cá nhân, Phan Hiển viết: "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình không giữ được quá". 

Và trước đó cũng vài giờ, Phan Hiển cũng cập nhật một dòng chia sẻ 'khó hiểu':  "Thay đổi cuộc sống đã khó nhưng thay đổi 1 người còn khó hơn".

Những tâm sự của Phan Hiển được bạn bè động viên rất nhiều, nhiều comment cho rằng Phan Hiển và Khánh Thi đang có 'vấn đề'. Một fan nhắn nhủ Phan Hiển: "Có được KuBi là có tất cả, đừng vì chút cái tôi của mình mà làm đổ vỡ hạnh phúc lâu đài mà ba mẹ KuBi xây dựng lượm lặt từng chút một mới có được...Cố lên nhé ba mẹ yêu của KuBi...! Đừng để KuBi đẹp trai giống ba Hiển bị thiệt thòi nhé..! Hay "Cuộc sống phải có lúc thăng, lúc trầm mà bạn, cố lên nào chàng trai, vì một gia đình hạnh phúc ở tương lai". "Vợ chồng đã xác định thương nhau, trong cuộc sống chín bỏ làm mười, không có ai nắm tay từ sáng đến tối, có những lúc dữ dội rồi lại dịu êm. Hãy cố lên em!". 

"Thôi nào chàng trai của chị. Có ai chỉ cho cách làm thế nào thay đổi con nguời (bản tính) cho chị học hỏi với. Thay mũi, thay lục phủ ngũ tạng còn khó nữa là. Em phải suy nghĩ đến hai từ chúng ta nhé. Rồi sẽ thích nghi dần nếu chúng ta yêu thuơng nhau (tình bạn hay tình yêu cũng vậy) . Vui lên nào ba kubi".

{keywords}
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển

Anh Thư