-Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi lợi dụng đám tang người đã khuất để dìm hàng Hồ Ngọc Hà của một số trang tin.

Sáng hôm qua, tang lễ đau buồn của cố NS Lương Minh đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính với góp mặt của đông đủ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ có mặt từ sớm để thắp nén hương tưởng nhớ vong linh Phó ban Văn nghệ Đài TH Việt Nam.

Khi cơn bão scandal “giật chồng” còn chưa qua, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong lễ tang NS Lương Minh trở thành tâm điểm của cánh truyền thông. Tình cờ, một hành động được coi là khiếm nhã của Hà Hồ đã lọt vào ống kính phóng viên.

{keywords}
Trạng thái biểu cảm của Hà Hồ được coi là đang cố nín cười trong khi Thu Minh và các quan khách có mặt đều đau xót nhỏ lệ trước khi ra đi đột ngột của nhạc sĩ xấu số.

{keywords}
Một trang tin lên án hành vi phản cảm của Hồ Ngọc Hà.

Ngập tràn trên mạng xã hội là những bình luận chỉ trích cử chỉ không đúng mực của Nữ hoàng giải trí. Khoảnh khắc “kém đẹp” của Hồ Ngọc Hà đã vô tình gây bão ngày qua.

Khi dư luận còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã viết một status rất dài bày tỏ sự bức xúc của mình. Anh dành rất nhiều tính từ, danh từ nặng nề miệt thị tác giả của bức ảnh “Hà Hồ nín cười trong đám tang”. 

Nam ca sĩ thanh minh cho Hà Hồ: “Quý vị ơi! Bình tĩnh và nên lắng nghe hoặc tìm hiểu vì sao?? Quá trình như thế nào đã khiến những biểu cảm đó xuất hiện vẫn chưa muộn! Đúng không?” – Đàm Vĩnh Hưng khẳng định hành động của Hồ Ngọc Hà là hoàn toàn có lý do, điều cần làm là tìm hiểu nguyên nhân trước khi trách móc.

Mr Đàm không ngần ngại kêu gọi người hâm mộ like, share và bình luận để lên án, tẩy chay những phóng viên, trang tin không công tâm trong việc khai thác nhân vật, sự kiện.

Status này được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên cả trang cá nhân và fanpage chính thức của nam ca sĩ. Bức xúc của Mr Đàm nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ nhiều quý vị khán giả.

Hồng Nhung