Nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên nổi đóa vì những lời thiếu văn hóa từ an-ti fan và khẳng định từ nay sẽ không cần đôi co mà chỉ gửi đến họ những “Cái tát thương cho người mình ghét”.

Hào hứng chia sẻ hình ảnh với “người tình màn ảnh” Đoàn Thanh Tài, nhưng Kỳ Duyên lại nhận được những bình luận phản cảm cho rằng cô "Già rồi còn thích trai trẻ!!". Bức xúc trước những lời lẽ vô duyên ấy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có màn đáp trả thâm thúy. Nữ MC đăng thêm hình ảnh tình tứ với bạn diễn cùng lời dẫn ẩn ý : Già rồi còn thích trai trẻ còn hơn trẻ mà thích trai già.

{keywords}
Bức ảnh cùng câu trả lời mà MC Kỳ Duyên gửi đến dư luận.

Nhưng dường như Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn chưa thực sự nguôi giận. Hôm nay trên trang cá nhân, cô đăng tải thêm một dòng trạng thái về sự việc vừa qua. Kỳ Duyên bức xức: “Là người của quần chúng tất nhiên sẽ có người yêu kẻ ghét. Nghệ sĩ ai cũng phải từng hứng chịu những câu nói khó nghe và đôi khi rất vô văn hoá từ anti-fan.”. Cô cũng bày tỏ sự bất lực khi không thể tranh luận, đôi co với những người quá khích, chỉ âm thầm chịu đựng sự ức chế: “Cãi lại thì hoá ra mình cũng giống họ? Không nói và làm ngơ...thú thật đôi khi cũng ấm ức vì mình có phải là Bồ Tát đâu?”.

Tuy nhiên, một thành viên ở đoàn làm phim Nữ đại gia đã gửi tặng Kỳ Duyên đoạn clip ghi lại cú đánh trời giáng của nhân vật do cô thủ vai dành cho một cô gái khác kèm lời nhắn nhủ: "Từ nay ai comment gì chị không thích chị không cần nói laị cứ cho một cái tát này là được rồi!" . Tỏ ra rất thích thú với “phương án” này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn chia sẻ cùng người hâm mộ và khuyến khích “Bạn chỉ cần vào link copy xuống là có thể tặng cái tát thương cho người mình ghét! Kakaka”.

{keywords}
Giải pháp đối đầu với an-ti fan thiếu văn hóa của MC Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC hải ngoại được đông đảo khán giả yêu mến. Cô thường được khen là có cách ứng xử thông minh, sắc sảo trước truyền thông và người hâm mộ. Sự việc lần này cho thấy hành vi của một bộ phận quá khích đã vượt quá giới hạn chịu đựng của người nghệ sĩ.

Nhung Nhung