Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, đầy chất hành động trong các phim Hương Ga, Truy Sát... Trương Ngọc Ánh vô cùng nữ tính và gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Ngày 22/4 tới, bộ phim mới do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất kiêm đóng vai nữ chính. Trong 'Tuy sát', 'bà hoàng cảnh nóng' tiếp tục vào vai đả nữ và tự thực hiện hầu hết các cảnh hành động.

Tuy nhiên, ngay trước ngày 8/3, bà mẹ 1 con tung ra bộ ảnh đầy nữ tính và gợi cảm thay vì tạo hình mạnh mẽ và hầm hố để quảng bá cho phim mới. Bộ hình mừng ngày 8/3 với thông điệp 'Hãy luôn xinh đẹp theo cách của bạn!' được nữ diễn viên 40 tuổi thực hiện riêng để gửi tặng các khán giả nữ. 

Mặc dù đang vô cùng bận rộn với giai đoạn hậu kỳ của 'Truy sát' cũng như những kế hoạch quảng bá phim, Trương Ngọc Ánh vẫn chứng tỏ rằng mình luôn tràn đầy năng lượng và đẹp rạng ngời. Hàng ngày, Trương Ngọc phải thức khuya dậy sớm, gấp rút tập luyện cho MV nhạc phim sắp ra mắt cùng Trọng Hiếu Idol và Cường Seven. Phần âm nhạc MV do Dương Khắc Linh đảm nhận. Các màn vũ đạo, hành động sẽ do chính Cường Seven, Trọng Hiếu Idol và Trương Ngọc Ánh thực hiện dưới sự chỉ đạo của John Huy Trần từ So You Think You Can Dance.

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

An Trần