- Nhan sắc của MC 51 tuổi thời trẻ được ví như bản sao hoàn hảo của mẹ cô – Hoa khôi Sài Gòn nức tiếng một thuở.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa hào hứng chia sẻ ảnh thời trẻ của cô trên trang cá nhân. MC gạo cội viết: “Đây là Kỳ Duyên cách đây 23 năm, đang quay cuốn Paris By Night đầu tiên - PBN 23, mặc cái áo mượn của cô Thuý Nga (lúc đó còn đi học đâu có tiền mua đồ show nên mỗi khi đi quay phải mượn lung tung...) và cũng là lần đầu tiên Lay Minh làm make up cho Kỳ Duyên. Đúng hơn là lần đầu tiên makeup cho bất kỳ ai nên 'quất' cái mặt mình đen thui nhìn giống lai Mễ (tức Mễ Tây Cơ/Mexico – PV) quá!”.

{keywords}

{keywords}
Ảnh cũ vừa được ‘khai quật’ khi Kỳ Duyên 28 tuổi.

Trong tấm ảnh, Kỳ Duyên thời thanh xuân có khuôn mặt bầu bĩnh, nét đẹp hiện đại và nụ cười tươi tắn. Cô mặc áo khoác màu vàng, tóc uốn xoăn bồng bềnh, người tựa vào chiếc xe mui trần đỏ. Có hàng chục nghìn người thích và hàng trăm lời bình luận khen ngợi nhan sắc đầy sức sống thời trẻ của cô.

Trong đó, rất nhiều người nhận định 23 năm sau, Kỳ Duyên trông cũng không khác là mấy so với hiện tại.  

Chia sẻ về thời trẻ thiếu thốn, Kỳ Duyên cho biết: “Vì ngày xưa từng đi mượn đồ nên bây giờ bạn bè, chị em họ hàng ai muốn mượn gì, Kỳ Duyên chỉ nói 'cứ tới nhà lục tủ thấy gì mặc được cứ lấy'".

{keywords}
Kỳ Duyên và mẹ cô thời trẻ giống như hai giọt nước.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tấm tắc khen Kỳ Duyên hồi trẻ giống mẹ như đúc. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai, là một trong những biểu tượng nhan sắc của Sài Gòn thời ấy. Thế nên không lạ khi Kỳ Duyên cũng là một người đẹp không kém mẹ mình ngày trước.

Gia Bảo