Hoa hậu Kỳ Duyên, Ca sĩ Thủy Top phải điêu đứng vì đột nhiên bị những trang quảng cáo sex lấy hình ảnh của mình để câu khách.

{keywords}

Mới đây, làng giải trí xôn xao khi hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên bị cắt ghép trên tấm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới tại Nhật Bản. Không chỉ chọn những tấm ảnh gợi cảm nhất của Kỳ Duyên khi cô mặc bikini, đồ ngủ, hình ảnh  ngủ hớ hênh trên máy bay… nhằm mục quảng cáo câu khách.

Kèm theo hình ảnh là nội dung quảng cáo sai sự thật, trong đó có đoạn giới thiệu cô là diễn viên nổi tiếng. Tấm poster đã được lan truyền trên một web sex của Việt Nam.

Ngay sau đó, Hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng đính chính và gửi đơn tới công an nhờ can thiệp. Hiện, công an đã vào cuộc điều tra trang quảng cáo này.

{keywords}
Hỉnh ảnh của Thủy Top trên trang web không lành mạnh

Trước Kỳ Duyên, ca sĩ Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) cùng từng bị một trang quảng cáo lấy hình ảnh bốc lửa của mình để quảng cáo cho sản phẩm đồ chơi tình dục. Ngay khi phát hiện thấy quảng cáo này, cô đã lên Facebook cá nhân tỏ thái độ tức giận và yêu cầu người bán hàng gỡ ngay hình ảnh xuống.

{keywords}

Cuối tháng 10/2015, tin ảnh nóng của Lâm Tâm Như bị phát tán trên trang web đồi trụy làm fan xôn xao. Đại diện nữ diễn viên phải ra thông cáo chính thức cho biết họ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và tiến hành các biện pháp cụ thể để ngăn hành vi lợi dụng nói trên

{keywords}

Taylor Swift cũng từng bị ghép ảnh trong clip của một trang khiêu dâm để thu hút ‘khách hàng’


{keywords}

Kim Tae Hee từng bị đăng tải lên trang web gái gọi cao cấp bất hợp pháp tại Anh

{keywords}

Lee Dae Hae bị đưa lên web đen khiến công ty quản lý của cô phải 'tìm ra lẽ phải' và đã lấy lại hình ảnh cho cô

{keywords}

{keywords}
Cảnh Điềm và Dương Mịch cũng từng điêu đứng vì những hình ảnh của mình bị sử dụng vào mục đích không lành mạnh.


Anh Thư