Dưới sức ép dư luận, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau status xúc phạm giới truyền thông.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng bởi những lời lẽ không hay của MC Trấn Thành. Do bức xúc khi bị chụp lén và bới móc đời tư, Trấn Thành đã thể hiện quan điểm một cách nặng nề, động chạm đến những người đang hoạt động trong ngành truyền thông.

{keywords}

Trấn Thành gọi “chụp lén” là hành động vô nhân. Ngay sau đó, status này đã bị xóa đi nhanh chóng.

Tuy nhiên, những câu nói của Trấn Thành đã bị chụp lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, bạn trai Hari Won đang xúc phạm những phóng viên ảnh. Đây được coi là hành động vong ơn bội nghĩa đối với những người đã hỗ trợ anh trong con đường đến với công chúng. Một số độc giả thẳng thắn đưa ra quan điểm: Trấn Thành là người nổi tiếng thì phải chấp nhận mặt trái của ánh hào quang. Không nên chỉ biết đón nhận cái tốt đẹp mà xù lông trước những thứ chưa vừa ý. Khi đã được công chúng quan tâm thì phải sống sao cho “sạch” chứ không thể bắt khán giả “điếc lác” với cả những cái xấu.

Sự cố lỡ miệng nhấn Trấn Thành chìm trong bể thị phi. Hàng loạt bình luận ném đá, chỉ trích anh “ăn bậy thì được chứ chớ nên nói bậy”. Hầu như không có lấy 1 ý kiến đồng tình về phía nam MC. Hoang mang trước bão dư luận, Trấn Thành đã viết 1 status khá dài thanh minh về những lời lẽ chưa chuẩn mực. Anh khẳng định không hề có ý xúc phạm đến nghề phóng viên và giới truyền thông. Chỉ lên án hành vi chụp lén. Tất cả chỉ là hiểu lầm!

{keywords}

Trấn Thành viết status xin lỗi

Tuy nhiên, lời bao biện Trấn Thành đưa ra không đủ để xoa dịu những cái đầu đang rất nóng vì tức giận. Khán giả cho rằng, Trấn Thành càng thanh minh thì càng lộ rõ anh là người dám làm mà không dám chịu hoặc đang run sợ vì bị tổn hại hình ảnh nên mới lên tiếng xin lỗi.

Dường như sau khi bước vào mối quan hệ tình cảm với bạn gái cũ Tiến Đạt, Trấn Thành mất rất nhiều. Bên cạnh việc “tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức”, anh còn dần mất đi những tình cảm yêu mến của khán giả và giờ là sự quay lưng của giới truyền thông. Có lẽ đây sẽ là thời điểm khó khăn với Trấn Thành nếu không có động thái xử lý scandal thật khéo léo.

T.Lê