Ngày 25/3 tới, 4 cô gái của nhóm Bond sẽ trở lại Hà Nội trong một đêm nhạc duy nhất.

{keywords}
Nhạc của BOND rất được khán giả Việt yêu thích.

Sau màn biểu diễn gây phấn khích cho hàng ngàn khán giả Thủ đô tại Lễ hội âm nhạc gió mùa năm ngoái, tứ tấu Bond lần thứ 2 trở lại Hà Nội để tham gia Đêm nhạc Lexus 2016, diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 25/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Trong không gian sang trọng, đêm nhạc nhằm tôn vinh tài năng của những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới và Việt Nam, đem đến cho khán thính giả những trải nghiệm về sự thăng hoa của âm nhạc đương đại và cổ điển giao thoa.

Dưới sự dàn dựng, hòa âm phối khí của Nhạc sĩ Quốc Trung, 4 giọng ca tên tuổi, trong đó có: Thanh Lam, Mỹ Linh, Phạm Thu Hà và Phúc Tiệp sẽ mang tới những màn trình diễn tinh tế kết hợp với cổ điển giao thoa, dựa trên nền những bản nhạc giao hưởng được thể hiện bởi dàn nhạc Maius Philharmonic. 

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của Tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh Quốc. Được mệnh danh là Spice Girls của dòng nhạc cổ điển, Bond là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover) với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi.

Bond sẽ mang đến cho khán thính giả những bản nhạc đỉnh cao từng làm nên tên tuổi của nhóm. Đặc biệt, lần đầu tiên âm nhạc của Bond sẽ hoà quyện cùng giọng ca của nghệ sĩ Việt Nam trong một tác phẩm độc đáo. Tuy nhiên tới thời điểm này BTC vẫn chưa công bố chi tiết nhạc mục của chương trình.

Thu An