- Trang tin uy tín The Fact của Hàn Quốc tiếp tục tung ra đoạn video về những nghi phạm thuộc đường dây mua bán dâm của các nghệ sĩ nữ Hàn Quốc tới Văn phòng công tố Hàn Quốc để lấy lời khai, lần này là nữ diễn viên "L". 

Trong khi giới truyền thông Hàn còn chưa hết sốt với hình ảnh nữ nghệ sĩ A được cho là ca sĩ G.NA bịt kín mít tới văn phòng công tố Seoul lấy lời khai ngày 15/03. Mới đây, trang tin The Fact của Hàn Quốc lại tiếp tục tung ra một đoạn video cho thấy một nghệ sĩ nữ cùng luật sư đi vào Văn phòng công tố tối cao Hàn Quốc. 

{keywords}
Hình ảnh nữ ca sĩ A đi tới văn phòng công tố Seoul được tung ra hôm qua.

Lần này, người mà The Fact nhắm đến là một nữ diễn viên nổi tiếng. Nữ diễn viên L này được cho biết rằng ra mắt là thành viên của môt nhóm nhạc nữ trước khi chuyển sang làm diễn viên. L nổi tiếng và được yêu mến bởi hình ảnh đáng yêu, nữ tính. Sau này, cô chuyển qua làm diễn viên và diễn qua rất nhiều vai lớn nhỏ, cô cũng hoạt động tích cực trong khoảng 3 năm gần đây. 

Trong đoạn video mà trang tin đưa ra, điều khiến công chúng ngạc nhiên nhất là thái độ của L khi bước vào tòa nhà công tố. Khác với nữ ca sĩ A, diễn viên L không cố giấu mình đi bởi những khăn che rồi quần áo đen, ngược lại, cô đi lại khá thoải mái và tự nhiên, thậm chí còn không che mặt mình đi. Cô tới Văn phòng công tố tối cao Hàn Quốc vào khoảng hơn 1 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 16/03. 

{keywords}
"L" đi vào cơ quan pháp quyền một cách tự tin.

Nhiều cư dân mạng ở dưới đã bình luận về thái độ của L. Đa phần đều cho rằng, cô gái này một là thực sự không liên quan đến vụ việc nên không có ý che giấu, hai là đã không còn gì để mất nữa rồi. 

Về phía nữ ca sĩ A bị triệu tập ngày 15/03, một đại diện của cô đã đứng lên phản bác lời cáo buộc cô có dính líu tới việc bán dâm. Người này nói A "không có lí do nào để tham gia vào tệ nạn mại dâm". Người này cũng đưa ra các lí do về sức khoe của A và việc mẹ cô không cho phép cô ra ngoài buổi tối để chứng minh A trong sạch. 

Ngoài L và A, phía cảnh sát nghi ngờ đường dây bán dâm còn có sự tham gia của hai ngôi sao nữ tham vọng khác. Công chúng chỉ cần chờ các phương tiện truyền thông đưa thêm gợi ý và lời xác nhận từ các bên liên quan. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra gắt gao bởi cảnh sát và viện công tố Hàn Quốc. 

Quỳnh Anh