Đó là lời bảo đảm của Theo James, nam diễn viên chính thủ vai Four trong 'Allegiant - Những kẻ trung kiên'.

{keywords}
Đây là phần phim có hình ảnh đẹp nhất, kỹ xảo mãn nhãn nhất trong cả series.

Bộ ba tiểu thuyết Divergent, Insurgent, Allegiant của nữ tác giả trẻ Veronica Roth từng được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ. 'Allegiant - Những kẻ trung kiên', phần 3 của series phim "Divergent" đình đám chính thức ra rạp từ 18/3. 

Nhà sản xuất vừa tung ra clip hậu trường với nhiều màn kỹ xảo đẹp mắt và hoành tráng. Chỉ vài phút sau khi những hình ảnh đầu tiên xuất hiện, khán giả sẽ được thưởng thức một phân cảnh quan trọng của bộ phim khi Tris cùng nhóm của mình sử dụng những chiếc móc sắt được trang bị công nghệ cao để vượt qua bức tường sừng sững bao quanh Chicago.

Điều hành sản xuất Todd Lieberman nhận định: 'Đó là một trong số những cảnh quay ấn tượng nhất của 'Allegiant'. Robert và nhóm của mình đã dàn dựng một màn trốn chạy vô cùng kịch tính và tràn đầy cảm xúc. Cảnh quay có sự xuất hiện của hệ thống ròng rọc, dây cáp, cần trục, bom, súng đạn và cả những chiếc xe tải'.


Như chia sẻ của dàn diễn viên thì cảnh quay này thực sự là một thử thách với cả sức khỏe lẫn khả năng chịu đựng của mỗi người. Nữ diễn viên Woodley hồi tưởng: 'Họ kéo chúng tôi lên và chúng tôi đặt trọn niềm tin vào sợi dây cáp đang giữ cơ thể của mình. Chúng tôi bước đi trên bức tường và treo lơ lửng ở đó cho tới khi nghe thấy đạo diễn hô 'Action'.

Ít ai biết rằng, để thực hiện các cảnh quay hành động, mạo hiểm, Woodley, James, Kravitz, Teller, Elgort đã dành đến 3 ngày để luyện tập ở một mỏ đá. Không những vậy, họ còn phải luyện tập trong vòng 5 ngày trên một bức tường thấp hơn và bớt dốc hơn để phục vụ cho những cảnh quay mà trong đó các diễn viên vừa phải leo dốc vừa phải thực hiện các câu thoại.

{keywords}
Phim có nhiều trường đoạn hành động kịch tính và tình cảm ướt át.

'Allegiant - Những kẻ trung kiên' sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu. 

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Robert Schwentke và chắp bút bởi Noah Oppenheim, Adam Cooper, Bill Collage và Stephen Chbosky. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao tài năng Shailene Woodley và Theo James từng được cử giải Quả cầu vàng dành cho hạng mục ngôi sao phim hành động bom tấn. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao Octavia Spencer, Naomi Watts, Nadia Hilker và Bill Skarsgård.

{keywords}
Shailene Woodley tiếp tục tỏa sáng trong phần này. 

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 18/3.

An An