- “Cô dâu trẻ con” sẽ tiếp tục đến với khán giả truyền hình vào cuối tháng 3 này.

Chỉ khoảng một tháng rưỡi sau khi lên sóng, phần 8 của bộ phim truyền hình từng gây nhiều tranh cãi là Cô dâu 8 tuổi đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, đây chưa phải là phần cuối cùng của bộ phim khi phần 9 sẽ được phát sóng ngay sau đó.

Nếu như ở phần 8, nội dung câu chuyện vẫn còn xoay nhiều quanh cuộc sống của Anandi thì đến với phần mới, cô nàng Saanchi – em chồng của “cô dâu 8 tuổi” mới là nhân vật được nhắc đến nhiều.

Saanchi là một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng vô cùng ích kỷ trong tình yêu, luôn âm mưu phá hoại tình cảm của Jagdish (chồng của Anandi) và Ganga. Cho đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, sự thật về tình yêu mù quáng và mưu đồ của Saanchi được phơi bày đã khiến gia đình cô hoàn toàn sụp đổ.

{keywords}
Cô dâu 8 tuổi phần 9 sẽ lên sóng từ 26/3/2016.

Đau khổ vì bị Jagdish từ chối tình cảm, Saanchi trở nên lạc lối trong chuyện tình cảm của mình và không còn khả năng chống cự bất cứ người đàn ông nào. Cũng chính vì vậy mà Saanchi nhanh chóng rơi vào lưới tình của Saurabh. Cũng kể từ đây, những mâu thuẫn tình cảm đan xen lại được dịp bùng phát.

Bên cạnh câu chuyện yêu đương đầy sóng gió của Saanchi, mối quan hệ giữa Anandi và chàng thanh tra điển trai Shiv cũng có những tình tiết mới. Đáng chú ý là chi tiết hai người chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Phần 9 của bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi sẽ được phát sóng lúc 20h hàng ngày, từ 26/3/2016 trên TodayTV.

Phong Vũ