Hiện tại, đơn vị sản xuất chương trình đang gấp rút tìm kiếm MC mới để thay thế vai trò của Minh béo.

Lục Lạc Vàng là chương trình truyền hình có sự tham gia của Minh Béo trong vai trò MC. Sau khi danh hài này bị bắt tại Mỹ với cáo buộc có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên, chương trình cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo thông tin đơn vị sản xuất thì hiện tại, chương trình đang gấp rút tìm kiếm MC mới. Bên cạnh đó, một loạt tập ghi hình dự định có sự góp mặt của Minh Béo sẽ phải quay lại.

Chủ nhật tới, Lục Lạc Vàng sẽ vẫn lên sóng bình thường. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh của Minh Béo sẽ bị cắt hết. Đơn vị sản xuất đã phải dựng lại tập này thành một đoạn phim phóng sự.

{keywords}
Minh béo trong vai trò MC của Lục Lạc Vàng

Lục lạc vàng (phát sóng trên kênh VTV1) là một chương trình truyền hình thực tế có tính nhân văn sâu sắc, được thực hiện với mục đích giúp đỡ những nông dân nghèo vươn lên bằng cách tặng một đôi bò cái trong độ tuổi sinh sản đồng thời hỗ trợ họ làm chuồng.

Chương trình bắt đầu lên sóng từ 6/2011 do Minh Béo làm MC từ thời điểm đó. Không chỉ làm MC, Minh Béo còn tham gia vào việc tìm hiểu, tuyển chọn những hộ gia đình khó khăn để trao bò.

Nói về chương trình, Minh Béo từng tâm sự: “Chỉ đến lúc gặp những phận người khi đi làm chương trình, tôi mới cảm nhận được những gian lao, khốn khó của cuộc đời. Cuộc sống của nhiều người dân mình còn khổ quá, điều đó càng buộc mình phải cố gắng làm tốt, làm nhiều hơn nữa để có thể góp phần chia sẻ ít nhiều những khốn khó của bà con”.

Sau gần 5 năm lên sóng, Lục Lạc Vàng đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía những người nông dân nghèo. Bản thân Minh Béo cũng được đông đảo khán giả yêu mến.

Mặc dù vậy, công sức gây dựng uy tín và tình cảm trong lòng người xem của ê kíp thực hiện Lục Lạc Vàng từng ấy năm qua có nguy cơ đổ xuống sông xuống bể sau việc Minh Béo bị bắt vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Phong Vũ