- Có quá nhiều sự lựa chọn mới mẻ để cô dâu thực sự tỏa sáng trong mùa cưới 2016.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chiếc váy cưới trong việc tôn lên diện mạo xinh đẹp, quyến rũ của mọi cô dâu trong ngày hạnh phúc. 2016 được đánh giá là thời điểm các cặp đôi tìm kiếm sự mới mẻ, hiện đại cho khoảnh khắc sánh đôi của mình. Đây cũng là những ưu điểm cần có để các thiết kế cưới được săn đón trong mùa cưới năm nay.

Kiểu cổ thuyền truyền thống

Một chiếc váy không cần quá nhiều chi tiết rườm rà để có thể trở nên nổi bật. Điều cần là điểm nhấn đủ, đúng và thú vị. Chiếc váy cổ thuyền với thiết kế tối giản trên nền vải voan trơn hoặc ren sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

{keywords}
Chiếc váy cưới cổ thuyền thu hút sự chú ý vào bờ vai thanh mảnh của cô dâu.

Cổ khoét sâu gợi cảm

Không ngây thơ, kín đáo như những chiếc váy cổ thuyền truyền thống, những chiếc váy với phần cổ chữ V gợi mở khiến cô dâu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không cần sở hữu vòng 1 quá nóng bỏng, bạn vẫn đủ sức tỏa sáng bởi sự khéo léo nhấn nhá ở quai và trên eo của những thiết kế này.

{keywords}
Chữ V táo bạo thôi miên mọi ánh nhìn.

Gam màu lãng mạn

Hồng là màu sắc hoàn hảo cho lễ cưới mùa xuân của bạn. Sự dịu dàng của sắc hồng, ánh nến lung linh cùng những bông hoa tươi trải dài trên thảm đỏ sẽ biến đám cưới trở thành câu truyện ngôn tình giữa đời thực. Gam màu pastel được đặc biệt yêu thích bởi những tín đồ thời trang tôn sùng vẻ đẹp trong sáng, thoát tục. Bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu ngọt ngào nhất thế giới?

{keywords}
Tự tin phô diễn vẻ sexy qua những chiếc váy ánh hồng phóng khoáng.

Váy cưới crop-top

Giản dị và sang trọng – bấy nhiêu cũng chưa đủ để nói về chiếc váy độc đáo này. Cô dâu Việt đã quá quen với những chiếc váy liền được biến tấu nhiều phong cách, nhưng váy cưới crop-rop thì chắc chắn là chưa. Còn gì tuyệt hơn khi cô dâu có những khoảng hở vừa đủ để khoe bờ vai thon cùng vòng eo mảnh mai hấp dẫn. Qủa là một thiết kế độc đáo và tao nhã!

{keywords}
Chiếc váy này không chỉ dành riêng cho những cô nàng mình dây.

Họa tiết mùa xuân

Những chiếc váy trắng muốt đã không còn giữ vị trí bá chủ trong mùa cưới 2016. Họa tiết in hoa tươi trẻ, tràn đầy sức sống sẽ khiến mọi cô dâu mê mệt. Xu hướng này được dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới khi màu trắng đã quá quen thuộc và nhàm chán. Những họa tiết dù thêu tay cầu kỳ hay phun in đơn giản trên nền vải đều mang đến sự phóng khoáng và tràn đầy sức sống cho lễ cưới của bạn.

{keywords}
Còn gì tuyệt hơn khi chính cô dâu là người mang cả mùa xuân đến với lễ cưới?

Ren

Khó có chất liệu nào thay thế được sự sang trọng, lộng lẫy của ren. Váy cưới ren vẫn chiếm được nhiều thiện cảm từ những cô dâu yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế. Năm nay, nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo thử nghiệm phối ren trên nền vải tuyn rất mới lạ, độc đáo. Sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn quyết định mặc váy cưới chất liệu ren cho ngày hỷ sự.

{keywords}
Bạn sẽ không thể cưỡng lại trước sự đẳng cấp của các thiết kế từ ren.

Cô dâu menswear

Cô dâu đâu nhất thiết phải diện 1 chiếc váy vào lễ cưới? Hãy mặc gì thể hiện rõ nhất cá tính của mình! Có gì không bình thường nếu bạn bước vào lễ đường trong bộ vest trắng và quần âu, hay thú vị hơn là bộ jumsuit chất lừ nào đó? Những cô dâu có cá tính mạnh mẽ chắc hẳn sẽ không gò ép mình trong chiếc đầm bèo nhún nhiều tầng sến súa. Vậy thì hãy thử trở thành cô dâu phong cách menswear trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

{keywords}
Ai nói rằng cô dâu luôn phải mặc váy?

Váy cưới phong cách nữ hoàng

Như bước ra từ thế giới cổ đại, chiếc váy cưới kiểu này sẽ biến bạn trở thành nữ hoàng của buổi tiệc. Tạm biệt vẻ ngây thơ của chiếc váy công chúa bồng bềnh, phong cách này nâng bạn lên tầm cao của người ngự trị. Thiết kế tay lỡ đính đá cho những cô dâu mình hạc xương mai hay kiểu cúp ngực trẻ trung, gợi cảm. Bạn có quá nhiều sự lựa chọn với item sang chảnh này!

{keywords}
Đừng làm công chúa, hãy là nữ hoàng!

Nhung Phạm