Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Ngày 1/4 vừa qua, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được phát hiện đã tự tử tại nhà riêng. Theo tin từ báo Ấn Độ, cảnh sát Ấn Độ cũng đưa ra kết luận cô chết là do ngộp thở từ việc treo cổ tự vẫn. Tuy nhiên, bạn thân của cô khẳng định với tính cách lạc quan của cô, tự tử không phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên. 

{keywords}

Pratyusha Banerjee qua đời hôm 1/4 vừa qua.

Nam diễn viên Ajaz Khan đã vô cùng sốc khi nghe tin Pratyusha Banerjee, người bạn thân thiết của anh đã qua đời. Anh tiết lộ: “Cách đây không lâu, tôi có gặp Pratshuya và trông cô ấy có vẻ vô cùng hoảng sợ. Cô ấy dường như đã trở thành một người khác vậy. Khi nói chuyện với tôi, cô ấy không hề tập trung và liên tục nhìn lén Rahul Raj Singh (bạn trai nữ dễn viên). Chính anh ta đã khiến cô ấy thay đổi. Tôi đã từng ở cùng với cô ấy 24/7 khi cùng nhau tham gia một chương trình giải trí. Lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau thì gần như cô ấy đã trở thành một con người khác hẳn so với Pratyusha mà tôi từng quen biết. Khi cô ấy qua đời, tôi tự hỏi Rahul, vị hôn phu của cô ấy đang ở đâu? Khi gia đình, bạn bè thân thiết đều có mặt ngay lập tức khi nghe tin, thì anh ta lại bặt vô âm tín”.

Ajaz cũng tỏ ra nghi hoặc nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Anh cho rằng lý do có thể không phải là do cô tự tử. Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cam đoan đây không phải là một vụ tử tự, chắc chắn còn nhiều uẩn khúc phía sau. Cô ấy không phải kiểu người có thể tự kết liễu đời mình một cách bất thường như vậy”.

Hàng xóm của cô, nam diễn viên Anuj Sachdeva cho biết: “Đêm trước khi Pratyusha tự tử, tôi nghe thấy tiếng cô ấy khóc lớn nhưng vì quan hệ không thân thiết nên tôi cũng rất e dè chuyện thăm hỏi. Trước đó, tôi cũng nghe giúp việc nhiều lần kể lại rằng cô ấy và bạn trai thường xuyên to tiếng với nhau. Nhưng tôi nghĩ rằng việc cãi cọ là vấn đề bình thường của các cặp đôi và về cơ bản, trông họ vô cùng hạnh phúc nên tôi không ngờ rằng mọi việc lại đến nông nỗi này”.

Nhiều người khẳng định rằng mâu thuẫn với bạn trai chính là nguyên nhân khiến Pratyusha tìm đến cái chết.

Bạn trai của cô, Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra trong 14 tiếng và đã phải nhập viện vì sốc. Về phía gia đình Pratyusha, họ đã tuyên bố cấm không cho anh tới gần xác cô trong đám tang. Cảnh sát cũng đang đặt nghi ngờ cô đã có thai khi tự tử vì các bác sĩ phát hiện trong tử cung của cô có chất dịch mầu trắng đục. Họ đã gửi mẫu xét nghiệm tử cung của cô đến bệnh viện để có thể sớm xác thực thông tin này.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee sinh năm 1991. Cô nổi tiếng ở Ấn Độ và một số nước Châu Á với vai Anandi trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”. Kể từ sau thành công của bộ phim, Pratyusha trở thành một gương mặt được giới truyền thông săn đón bởi nhan sắc và tài năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Sơn Lê