Trong báo cáo khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước lạ thường ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

{keywords}

Pratyusha Banerjee qua đời hôm 1/4

Theo thông tin đăng tải trên tờ India today, việc khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee đã được hoàn thành.

Sau khi khám nghiệm tử thi, gia đình sẽ tiến hành hỏa táng tại bệnh viện Oshiwara. Tang lễ của nữ diễn viên sẽ được gia đình thông báo sau khi lo xong các thủ tục.

Hiện tại, báo cáo khám nghiệm tử thi đã được công bố kèm theo các giả thuyết về nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee.

Trong khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên.

Mặc dù vậy, chưa có báo cáo chi tiết nên không thể chứng minh được nữ diễn viên xinh đẹp này tự vẫn hay bị sát hại.

Về phía cảnh sát, họ cũng cho biết rằng sẽ công bố nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee sau khi điều tra một cách rõ ràng.

Hiện tại, bạn trai của Pratyusha Banerjee là Rahul đang bị cảnh sát tạm giữ để lấy lời khai tại một địa điểm không được tiết lộ.

Trước đó, sau một thời gian cắt đứt mọi liên lạc với mọi người, Rahul đã chính thức lên tiếng về những nghi ngờ tại sao anh không báo cáo cảnh sát.

{keywords}

Cặp tình nhân thời còn mặn nồng.

 

Anh cho biết: "Tôi và Pratyusha ở trong một căn hộ có 2 phòng ngủ. Mỗi người đều có một chìa khóa. Khi tôi bước vào phòng ngủ, tôi thấy Pratyusha đã treo mình trên trần nhà.

Tôi đã rất sợ hãi. Ngay lập tức, tôi gọi hàng xóm và cùng với họ đưa Pratyusha tới bệnh viện Kokilaben. Tôi cho rằng cô ấy còn sống nhưng Pratyusha đã ra đi mãi mãi.

Vì quá sợ hãi nên tôi không thể gọi cho cảnh sát. Sau đó, bệnh viện đã gọi điện cho cảnh sát. Sau khi nghe tin từ bác sĩ, tôi đã gọi cho gia đình Pratyusha và một vài đồng nghiệp".

Theo Trí Thức Trẻ