Trong buổi ra mắt phim 'Vòng eo 56' làm về cuộc đời mình tại Hà Nội tối 5/4, Ngọc Trinh chia sẻ một trong những cảnh khó nhất với cô là phải tỏ ra ngạc nhiên khi nhận quà 'khủng' từ đại gia.

{keywords}
Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Đãng tại sự kiện ra mắt 'Vòng eo 56' ở Hà Nội tối 5/4.

Đã có rất nhiều đồn thổi, nghi ngờ khi Vũ Ngọc Đãng, người đứng sau hàng loạt bộ phim hot như Bỗng dưng muốn khóc, Hotboy nổi loạn.... nhận lời đạo diễn bộ phim 'Vòng eo 56' do chính Ngọc Trinh bỏ tiền sản xuất, đóng vai chính dựa trên chính cuộc đời của cô gái Trà Vinh được mệnh danh là 'Nữ hoàng bikini' này. Khi phim chưa ra rạp, có người nói Vũ Ngọc Đãng hám tiền nên nhận lời làm một bộ phim như vậy và rằng 'Vòng eo 56' sẽ là bước lùi của Vũ Ngọc Đãng.

Nhiều khán giả nghi ngờ 'Vòng eo 56' sẽ là một bộ phim 'thảm họa' ăn theo tên tuổi của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, 'Vòng eo 56' trái lại, 'rất được' như nhận xét của nhiều người khi rời khỏi rạp sau suất chiếu ra mắt truyền thông Hà Nội ngày 5/4.

Nội dung 'Vòng eo 56' ngay từ đầu không có gì bí mật. Bởi, trên thực tế nó được xây dựng từ chính những sự kiện xảy ra trong đời của cô gái sinh năm 1990 này. Tuy nhiên, thay vì phải kết nối những câu chuyện Ngọc Trinh từng chia sẻ trên báo, người xem có cái nhìn liền mạch và chính xác về cô người mẫu 9x nhiều thị phi này.

{keywords}
Ngọc Trinh tái hiện lại cuộc sống khó khăn của cô khi còn ở Trà Vinh.

Phim mở màn với cảnh cô bé Ngọc Trinh cùng đám con gái ở xóm tham gia một cuộc thi người mẫu nhí. Tự tin bước đi với guốc cao và không vừa chân, Ngọc Trinh tỏ ra nổi bật hơn cả. Đó cũng là lời tiên liệu cho công việc sẽ đổi đời cô gái nghèo sau này.

Lớn lên trong nghèo khó, gia đình đông anh em, nợ nần chồng chất, nhà dột tứ tung, Ngọc Trinh từ nhỏ đã sớm biết làm việc kiếm tiền để phụ giúp cha mẹ. Hình ảnh cô gái nhỏ đi chân trần bê hũ hủ tiếu cho khách trong ngày mưa trên con đường quê ở phần đầu phim đã khắc họa rõ tính cách của cô gái trẻ. Cũng như 3 anh chị trong gia đình, Ngọc Trinh rất thương bố mẹ và chịu thương chịu khó. Nhưng cuộc sống quá khó khăn buộc cô phải lên Sài Gòn kiếm sống, bắt đầu công việc trong quán bi-a trước khi lọt vào mắt xanh của bầu Vũ Khắc Tiệp.

'Vòng eo 56' theo chân Ngọc Trinh trong hành trình 'đổi đời', từ một cô gái quê nghèo thành một trong những người mẫu nội y sáng giá nhất. Thành công và danh tiếng không tự nhiên đến với cô, nó cần biết bao mồ hôi và nỗ lực. Ngày làm việc ở quán bi-a, tối đến biểu diễn nội y trái phép trong quán bar, cuộc sống khổ cực nhưng Ngọc Trinh vẫn kiên quyết từ chối lời mời của các đại gia, có khi lên đến 30.000 USD chỉ đổi lấy 1 đêm được ngủ với cô. Số tiền đó Ngọc Trinh có thể mua một căn nhà nhỏ cho gia đình mình trên Sài Gòn nhưng cô đã từ chối.

{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên được khai thác triệt để với những cảnh quay cận mặt.

Trên các mặt báo, Ngọc Trinh luôn khiến độc giả thú vị bởi những phát ngôn thật thà như đếm kiểu: Không có tiền thì cạp đất mà ăn à!. Nhiều người nói các câu trả lời của cô đều là chiêu PR do người khác đứng sau 'giật dây'. Nhưng nếu xem phim thì thấy Ngọc Trinh đúng là thật thà quá.

Trong cuộc thi 'ao làng' đầu tiên, khi được hỏi: "Bạn có nghĩ mình là người đẹp nhất?", Ngọc Trinh sau khi nhìn 1 lượt 4 thí sinh còn lại lọt vào vòng ứng xử đã không ngần ngại trả lời: "Có". Bởi: "Nếu không thấy mình đẹp nhất thì em đi thi làm cái gì, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, thi xong về lại gánh 1 món nợ".

Cái sự thật thà này còn thể hiện ở việc Ngọc Trinh sẵn sàng trả lại xe cho người tình đại gia nhưng quyết giữ lại căn nhà được tặng để chị em cô có chỗ ở. Ngọc Trinh cũng thật thà tâm sự với người tình rằng cô chỉ thực sự yêu anh sau khi anh nói sẽ giúp cha mẹ cô xây lại nhà dưới quê.

Ngọc Trinh chia sẻ trong sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội rằng điều khó khăn nhất khi diễn với cô là phải tỏ thái độ ngạc nhiên khi được nhận nhà, nhận xe từ người tình theo yêu cầu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Bởi ngoài đời, khi nhận được những món quà đắt tiền này cô cũng không ngạc nhiên và chỉ nói lời cảm ơn.

{keywords}
Ngọc Trinh không ngạc nhiên trước những món quà giá trị lớn cô được nhận.

Cũng trong phim này, lần đầu tiên Ngọc Trinh cũng chia sẻ về mối tình đẹp như cổ tích với 'người tình giấu mặt' suốt nhiều năm qua thông qua nhân vật Hưng (do Petey Majik Nguyễn đóng) cũng như nỗi cay đắng của cô khi phát hiện mình là người thứ 3.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thành công khi xây dựng hình ảnh Ngọc Trinh trên màn ảnh là một cô gái ngây thơ, thật thà và trong sáng. Bên cạnh những cảnh quay đẹp, những cú máy ghi lại cảnh đồng quê tuyệt đẹp từ trên cao, 'Vòng eo 56' cũng thể hiện khá tốt mặt trái của giới người mẫu, với những phi vụ môi giới bán dâm giữa người đẹp và đại gia.

Tuy nhiên, bộ phim được cho là 'tô hồng' quá mức về Ngọc Trinh bởi xây dựng nhân vật gần như hoàn hảo. 'Vòng eo 56' chính thức ra rạp từ hôm nay, 6/4.

Hoàng Nguyễn