Cha mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã tiết lộ về mối quan hệ của con gái và bạn trai. Họ muốn bạn trai của nữ diễn viên này phải bị treo cổ hoặc ở tù chung thân.

Tại một cuộc họp báo vào đêm thứ ba (5/4), cha mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã có những tiết lộ về mối quan hệ của con gái và bạn trai Rahul Raj.

Sau khi im lặng vì sốc trước cái chết của con gái, cha mẹ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ một số chi tiết gây sốc về những ngày cuối cùng của con gái và bạn trai nam diễn viên Rahul Raj Singh. Cha nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' chia sẻ: "Chúng tôi chưa bao giờ đồng ý cho mối quan hệ của Pratyusha và bạn trai nhưng con bé vẫn nhất quyết tiếp tục yêu Rahul Raj. Thời gian qua, con gái cũng đã chia sẻ với tôi về mối quan hệ rắc rối của nó và Rahul. Và nó nói nguyên nhân là do Saloni - bạn gái cũ của Rahul. Tôi khuyên Pratyusha về thăm nhà để nói chuyện chia sẻ chuyện này với cha mẹ".

{keywords}

Mẹ nữ diên viên 'Cô dâu 8 tuổi' đau lòng về cái chết của con gái

Tại cuộc họp báo, cha Pratyusha cũng cho biết Rahul tra tấn cả tinh thần lẫn thể xác của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'. Rahul và cha của anh ta quản lý tài chính của Pratyusha. Trong vài tháng qua, Rahul đã khiến cho Pratyusha phải xa cha mẹ và người thân, bạn bè.

{keywords}

Pratyusha nói với cha mẹ rằng cô đã chọn sai người đàn ông.

Cha Pratyusha nói: "Lần cuối, tôi nói chuyện qua điện thoại con gái vào ngày 30/3. Con gái rất quan tâm đến chiêm tinh học và nó muốn tôi đọc tử vi cho nó. Tôi đã nói với con gái rằng đây là một năm rất tốt với Pratyusha. Sau đó, tôi nghe thấy tiếng chuông cửa của con gái reo và con bé nói rằng sẽ nói chuyện với tôi sau rồi tắt điện thoại".

"Chúng tôi chưa gặp cha mẹ của Rahul. Nếu cha mẹ cậu ấy ở gần Pratyusha thì đáng lẽ họ sẽ là người đầu tiên có mặt tại bệnh viện. Pratyusha đã sống những ngày cuối cùng trong sợ hãi. Con bé luôn muốn kết hôn. Một đám cưới xa hoa là giấc mơ của Pratyusha nhưng con bé đã chọn sai người đàn ông. Chúng tôi không biết rằng Pratyusha và Rahul đã chuyển từ Kandivli để đến Goregaon. Người giúp việc nói với chúng tôi rằng một cô gái tên là Saloni thường xuyên gây khó dễ cho con bé nhưng Rahul không bao giờ bảo vệ bạn gái", người cha nói thêm.

{keywords}

Cha của Pratyusha.

Mẹ Pratyusha cũng chia sẻ: "Pratyusha đã gọi cho tôi và nói: Mẹ hay là bố đã nói chuyện điện thoại với Rahul? Tôi nói rằng: Bố con đã nói chuyện với Rahul về tương lai của hai con. Pratyusha nói rằng cô đã chọn lựa sai một người đàn ông. Rahul nên bị treo cổ hoặc bị án tù chung thân. Tôi nghe nói cậu ta đã phá hủy cuộc đời của nhiều cô gái".

Sau những chia sẻ của cha mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi', có thể Rahul Raj sẽ bị cảnh sát bắt để tiếp tục điều tra về vụ việc đánh đập và hành hung bạn gái.

Theo Gia đình Việt Nam