Vụ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử đã khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua. Nhiều tình tiết mới được hé lộ để biết nguyên nhân 'Cô dâu 8 tuổi' Anandi tự tử.
 

{keywords}

Cảnh sát khẳng định nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' không có thai và đang điều tra về tài khoản của cô.

Cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' - Pratyusha Banerjee đã khiến cho người hâm mộ bộ phim này bàng hoàng và đau xót. Ngay sau khi qua đời, đã có nhiều nghi vấn được đặt ra về nguyên nhân cái chết của cô. Có nguồn tin cho rằng, Pratyusha Banerjee đã có bầu hai tháng và tự tử vì bị bạn trai lừa dối, đánh đập. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị khủng hoảng vì lý do tài chính.

Trước vụ việc này, cảnh sát đã bắt giữ bạn trai của cô là Rahul Raj Singh để thẩm vấn. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, anh chàng này đã nhập viện khi bị đau ngực, huyết áp thấp. Rahul Raj Singh không ăn uống và đang ở trong trạng thái trầm cảm sau cái chết của bạn gái. Bác sĩ cho biết nếu tình trạng này kéo dài thì anh có thể bị xuất huyết não.

Nhiều người đồn rằng, Pratyusha Banerjee đã có thai hai tháng trước khi qua đời. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết: "Cô ấy không có thai bởi các bác sĩ đã không phát hiện ra dấu hiệu cho thấy cô ấy đang mang thai. Nội tạng của cô ấy đang được đưa đi nghiên cứu. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào, chúng tôi sẽ thông báo cho gia đình, bạn bè và Rahul".

Pratyusha và Rahul đã lên kế hoạch kết hôn và trở thành vợ chồng chính thức của nhau. Bố của Rahul đã nói rằng nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' có rắc rối về vấn đề tài chính. Pratyusha Banerjee đã vay 50 Rs lakh cho cha mẹ của cô. 

{keywords}

Bạn trai Pratyusha Banerjee có thể bị xuất huyết não vì trầm cảm và không ăn uống.

Ngay sau đó, cảnh sát đã rà soát 3 tài khoản ngân hàng của cô. Hai trong số ba chi nhánh cô mở tài khoản là ở khu vực Ville Parle và Santacruz của Mumbai. Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang nghiên cứu tài khoản của Pratyusha Banerjee. Vụ tự tử được cho là do khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Theo báo cáo của gia đình, Pratyusha Banerjee không có nhiều tiền, thu nhập của cô không ổn định". Tuy nhiên, phía bên điều tra từ chối tiết lộ số tiền trong tài khoản của nữ diễn viên này. Một cảnh sát cho biết thêm rằng họ sẽ kiểm tra xem ai là người được hưởng lợi từ tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee và các loại tiền mà cô đã vay trong những năm qua.

Ngoài ra, theo nữ diễn viên Sara Khan, trước đó, Pratyusha đã có hai đến ba lần thực hiện ý định tự tử. Lần đầu là cô uống thuốc độc, sau đó là nhảy lầu. Và một vết cắt ở cánh tay gây ra bằng lưỡi lam vào khoảng 4-5 tháng trước.

Theo Giadinhvietnam.com