Bức ảnh nam ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều gặp rắc rối với công an giao thông đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Trên fanpage khá nổi tiếng vừa qua đã chia sẻ hình ảnh liên quan đến nam ca sĩ Bằng Kiều. Trong hình ảnh này, nhiều người đặt nghi vấn Bằng Kiều đang gặp rắc rối với lực lượng công an giao thông ở Hà Nội. Vẫn chưa rõ nam ca sĩ bị giữ lại vì lý do gì, nhưng hình ảnh này cũng đã nhanh chóng được lan truyền và tiếp tục chờ đợi thông tin tiếp theo. Được biết, nam ca sĩ vừa từ nước ngoài trở về nước vào ngày hôm qua để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol tại Hà Nội. 

{keywords}

Bức ảnh Bằng Kiều đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Liên lạc với quản lí truyền thông của Bằng Kiều, anh cho biết ê kíp chưa rõ nam ca sĩ đang gặp sự cố gì. Hiện tại, anh vẫn đang liên tục liên lạc với Bằng Kiều nhưng vẫn chưa kết nối được.

{keywords}

Bằng Kiều là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với chất giọng cao hiếm thấy. Những ca khúc do anh trình bày cũng đi sâu vào lòng khán giả yêu nhạc như "Trái tim bên lề", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nơi tình yêu bắt đầu"...

Việc người nổi tiếng vi phạm luật an toàn giao thông không còn mấy xa lạ trong showbiz Việt. Trước đó, người mẫu Trang Trần, Yanbi, Tuấn Hưng,... cũng đã gặp rắc rối vì vi phạm luật an toàn giao thông. Vì là người nổi tiếng nên sự việc cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội từ người hiếu kỳ.

Theo Trí Thức Trẻ