- Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng đơn vị sản xuất Lục lạc vàng và VTV đã quyết định lựa chọn phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ làm MC thay thế.

 

Mới đây nhất, một nguồn tin tiết lộ Chí Trung sẽ là cái tên chính thức thay thế Minh Béo cho vị trí MC của chương trình Lục lạc vàng.

Được biết từ sau ngày 24/3, thời điểm nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em, do sự việc được chính quyền ở Mỹ xác nhận nên Đài truyền hình Việt Nam đã gửi công văn tới đối tác về việc ngừng phát sóng những chương trình liên quan đến Minh Béo. Chính vì điều này mà đơn vị sản xuất Lục lạc vàng quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Minh Béo.

Theo đó, chương trình ngày 3/4 tuy vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng không còn hình ảnh của MC, dẫn đến thời lượng bị rút ngắn đi.

{keywords}

Nghệ sĩ Chí Trung luôn giữ hình ảnh sạch trước công chúng


Sau khi thay đổi chương trình bằng cách dựng như một phóng sự, đơn vị sản xuất phải để cho MC Thanh Thảo một mình dẫn chương trình. Cụ thể, cô đảm nhận phần dẫn mở đầu chương trình, phần giao lưu với 1 trong số những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được cặp bò. Đồng thời ekip vẫn ráo riết thực hiện casting để tìm MC phù hợp với tiêu chí của chương trình. Mặc dù có rất nhiều MC đã tham gia casting nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức MC nào sẽ thay thế Minh Béo.
 
{keywords}

Bản tin Minh Béo xâm hại tình dục trẻ em trên truyền hình Mỹ

Chính vì thế thông tin danh hài Chí Trung được chọn thay thế Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ. Vợ anh, NSƯT Ngọc Huyền cũng đã xác nhận đây là thông tin hoàn toàn chính xác. Cô cho hay anh đang có chuyến công tác dài ngày tại Bắc Âu đến ngày 16/4 mới về nước. Được biết, nguyên do ekip chương trình và VTV chọn danh hài này vì anh là một hình mẫu nghệ sĩ có đời tư “sạch”, không có scandal. Phải nói thêm, Lục lạc vàng là chương trình phát sóng toàn quốc trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam. Do đó sự cố Minh Béo bị bắt đã ảnh hưởng rất lớn khiến nhà đài phải cẩn trọng hơn trong việc chọn lựa hình ảnh nghệ sĩ trên sóng truyền hình.
 
{keywords}

Minh Béo gần gũi, cởi mở, được nhiều người dân nghèo yêu mến

Lục lạc vàng là chương trình nhằm tìm kiếm những gia đình nông dân nghèo, chí thú làm ăn, đủ điều kiện nuôi bò để trao tặng một đôi bò cái trong độ tuổi sinh sản, hỗ trợ làm chuồng để giúp họ thoát nghèo. Minh Béo đã đồng hành cùng chương trình suốt 5 năm liền, thường xuyên đối mặt với các điều kiện khó khăn trên hành trình trải dài trên khắp mọi miền để góp phần vào thành công của chương trình.

Ông Chính, phó Tổng giám đốc công ty sản xuất cho hay Minh Béo là người xởi lởi, vui vẻ, ăn nói lễ độ thưa cô thưa bác rất nhiệt tình nên được lòng bà con nông dân. Ông còn cho biết thêm Minh Béo rất nhiệt tình với công việc, thậm chí móc tiền túi của mình cho người nghèo.

Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung đang có chuyến công tác Thuỵ Điển, sau đó anh còn sang Phần Lan nên khi được hỏi về việc sẽ thay Minh Béo làm chương trình Lục lạc vàng, Chí Trung xác nhận thông tin đó là chính xác.

“19/4 này tôi quay số đầu vả lại khoảng 10 số có xuất hiện nghệ sĩ Minh Béo, gần 10 số. Đây là chương trình hay nên phía Lasta thuyết phục tôi và tôi đã đồng ý. Tôi không thấy có áp lực gì hết khi thay thế Minh Béo trong chương trình này vì với tôi, làm việc chuyên nghiệp thì môi trường nào mình cũng thích ứng được hết”, Chí Trung chia sẻ.

Gia Bảo - T.Lê