- Loạt mỹ nhân Việt khẳng định gu thẩm mĩ của mình qua trang phục sự kiện như Phạm Hương, Angela Phương Trinh...

{keywords}

Elly Trần khiến mọi người phải trầm trồ vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo của mình. "Bà mẹ hai con" diện chiếc đầm màu đỏ với thiết kế cúp ngực và đuôi cá khoe dáng triệt để cùng phần bèo và đính đá trước ngực tinh tế.

{keywords}
Á hậu Huyền My biến hóa thành nữ hoàng trong truyện cổ tích với váy xòe màu xanh đậm. Có thể chiếc váy cùng cách trang điểm sang trọng khiến người đẹp trở nên già hơn nhưng không thẻ phủ nhận nét đẹp cổ điển và sắc sảo tỏa ra từ người đẹp.

{keywords}
Angela Phương Trinh luôn chứng tỏ vị thế nữ hoàng thảm đỏ của mình mặc dù bây giờ cô không còn đi theo mốt gây sốc như trước. Chiếc váy trắng hơi hướng cổ điển vô cùng kín đáo vẫn đủ để làm nổi bật cho cô.

{keywords}
Thu Minh vẫn cho thấy vẻ đẹp sexy như thường lệ với váy khoét ngực sâu. Chi tiết dây áo lấy cảm hứng từ áo ngủ là điểm nhấn cho chiếc váy có phần đơn giản này.

{keywords}
Hạ Vi luôn chọn phong cách nhẹ nhàng và đơn giản cho dù là sự kiện hay đời thường. Chiếc váy trắng với phần chân váy được thiết kế xuyên thấu vừa đủ sexy lại vẫn tinh tế.

{keywords}
Cư dân mạng đã phải thốt lên rằng "Chưa bao giờ thấy Mỹ Tâm mặc đẹp như thế để quay MV" và quả thật gu thời trang của Mỹ Tâm trong MV Hãy về với nhau cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của cô. Gu thời trang công sở nhẹ nhàng với cả cây trắng gồm áo sơ mi và quần âu được đánh giá là vừa hiện đại lại trẻ trung.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân là một nhân tố mới thú vị trong giới fashion icon của showbiz Việt. Gu thời trang của người đẹp vừa thanh lịch lại hợp mốt. Bộ suit đen tuyền với thiết kế hở vừa đủ đem đến một hình ảnh của quý bà thành công cho Thúy Vân.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng vì gu thời trang thảm đỏ của mình. Tuy nhiên bộ cánh mới đây của cô lại thiếu sự tinh tế và còn làm lộ nhược điểm bắp tay to với thiết kế hở vai và phần chân váy xuyên thấu quá nhiều khiến chiếc váy trông không khác bộ bikini là mấy.

{keywords}
Phạm Hương xinh như một nàng công chúa với đầm trắng xòe đơn giản.Hoa hậu cũng chỉ làm tóc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn cho thấy được sự trẻ trung từ cô.

Thu Nga