Còn hơn một tháng nữa bộ phim bom tấn 'Ninja rùa 2: Đập tan bóng tối' mới chính thức ra rạp. Tuy nhiên khán giả đã bị cuốn hút trướctrailer mới nhất được đoàn làm phim tung ra ngay trước ngày ra mắt.

'Ninja rùa 2: Đập tan bóng tối' được cha đẻ loạt phim Transformers - Michael Bay đầu tư kỹ lưỡng và đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ mong nhất.

Trailer đầu tiên phát hành hồi cuối năm ngoái đã phá vỡ kỷ lục nhiều bom tấn đình đám trước đó như Jurassic World, Transformers: Dark of The Moon hay Captain America: The Winter Soldier với 37,8 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ công bố.

{keywords}

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng ở Hollywood, trong đó có Megan Fox – minh tinh quen thuộc của loạt phim Transformers – và Stephen Amell, người tham gia series truyền hinh về siêu anh hùng Arrow, đồng thời từng nhận đề cử một số giải thưởng điện ảnh.

Anh sẽ góp mặt trong phim với vai diễn Casey Jones - một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy đánh golf hay gậy chơi crick.

{keywords}

Stephen Amell và Megan Fox: Cặp diễn viên chính trong phim

Megan Fox, minh tinh vào vai nữ phóng viên xinh đẹp April O’Neil, cho biết phần 2 'sẽ còn tuyệt vời, hấp dẫn, hài hước hơn nhiều so với phần trước đó'. Chia sẻ trên hãng thông tấn AP, cô nàng nóng bỏng tiết lộ: "Bạn không cần chờ tới 30 phút ngồi trong rạp mới thấy rùa xuất hiện, các chú ninja sẽ tới màn ảnh rất nhanh'.

Không chỉ là bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh dài kỳ, được xem như biểu tượng gắn liền ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, huyền thoại Ninja rùa còn khiến người yêu điện ảnh mãn nhãn với những pha võ thuật đẹp mắt, đậm tính giải trí và có thể mang lại không khí tươi vui trong khi thưởng thức.

Trailer mới nhất về bộ phim:

H.Hoàng