- Hơn 600 khán giả đã có mặt ở trường quay ngoài trời Đài TH Việt Nam để tham gia ăn trưa tại nhà hàng ‘Bữa trưa vui vẻ’ cùng khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm.

Trưa nay, Mỹ Tâm với trang phục cực ‘ngầu’ đã xuất hiện tại sân khấu chương trình ‘Bữa trưa vui vẻ’. Đây là lần hội ngộ rất được mong đợi của cô với khán giả Hà Nội.

Có mặt từ rất sớm, khán giả hâm mộ mang theo băng rôn, khẩu hiệu và hô vang tên ‘Họa mi tóc nâu’. Một fan ruột của cô tâm sự: ‘Ngay sau khi tan học, em đã đạp xe gần 10 cây số từ Đại học Công Nghiệp đến đây để được nghe chị Tâm hát’.

{keywords}

{keywords}
Fan hâm mộ có mặt từ rất sớm để chờ đón sự xuất hiện của Mỹ Tâm.

Trong tiết trời nắng nhẹ, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị đến giao lưu cùng khán giả. Sự xuất hiện của cô trên sân khấu khiến trường quay vỡ òa trong tiếng vỗ tay. Mỹ Tâm bày tỏ sự xúc động trước tình cảm yêu mến của khán giả Hà Nội và gửi tặng chương trình nhiều ca khúc tình cảm, sâu lắng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mỹ Tâm xúc động trước tình yêu mến của khán giả Hà Nội.

Theo ‘lệ’ của chương trình ‘Bữa trưa vui vẻ’, Mỹ Tâm hào hứng tham gia phần thử thách của quý khán giả. Cô trổ tài hát cải lương và thử làm dancer. Người hâm mộ cười ngất trước biểu cảm dễ thương cùng phần hát cải lương không giống ai của nữ ca sĩ ‘Cây đàn sinh viên’.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mỹ Tâm sâu lắng với những ca khúc từng làm nên tên tuổi của 'Họa mi tóc nâu'

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mỹ Tâm quậy thả ga với những mini game hài hước.

Nhà hàng ‘Bữa trưa vui vẻ’ dành tặng cho Mỹ Tâm món quà bất ngờ, đó là lời tâm sự của fan hâm mộ và những người bạn thuở thơ ấu của cô. Một người bạn tiết lộ rằng hồi nhỏ Tâm rất hay trộm táo ở sân nhà kế bên. Cô lấy đá chọi cho táo rơi xuống hệt như cậu con trai tinh nghịch. Hay người bạn đồng niên vẫn luôn nhớ về cô bé Mỹ Tâm cá tính, tự tin nhưng hay hờn dỗi. Từ đất Quảng xa xôi, anh nhờ MC Công Tố chuyển tới Mỹ Tâm những thức quà quê hương với lời nhắn nhủ: ‘Chúng ta đều đã trưởng thành rồi. Đừng giận mình như hồi xưa nữa nhé!’. Những ký ức tuổi thơ trỗi dậy khiến Mỹ Tâm rưng rưng xúc động.

{keywords}
Mỹ Tâm nhận món quà của người bạn phương xa từ tay MC Công Tố.

Fan từ khắp mọi miền gửi lời yêu thương đến Mỹ Tâm. Họ mong muốn năm nay cô sẽ xây dựng gia đình để được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn của người phụ nữ. Một bạn nhắn nhủ: 'Chị ơi, năm nay chị phải lấy chồng đi thôi. Bạn trai chị Tâm nếu nghe thấy chúng em nói, hãy cầu hôn chị của chúng em!'

Ngoài ra liveshow hay album vol 9 cũng là điều khán giả rất trông đợi ở ‘Họa mi’.

{keywords}
Một khán giả lớn tuổi bất ngờ khi nhận món quà từ ca sĩ Mỹ Tâm.

{keywords}
Nhà báo Tạ Bích Loan thay mặt chương trình tặng hoa cho khách mời đặc biệt.

{keywords}

{keywords}
Khoảnh khắc xúc đông khi Mỹ Tâm hội ngộ các học trò của mình tại sân khấu 'Bữa trưa vui vẻ'

Chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' với khách mời Mỹ Tâm khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả. Được biết, số lượng vé mời BTC phát ra đã hết ngay trong buổi sáng 14/04. Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra hụt hẫng khi không có cơ hội được gặp gỡ thần tượng. Qua đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ nguyện vọng rất hồn nhiên rằng mong chương trình sau sẽ tổ chức tại địa điểm rộng lớn hơn để tất cả những người yêu mến Mỹ Tâm đều có dịp đến chung vui cùng cô.

Lam Trà