Không chỉ đầu tư kinh phí lên tới 1 triệu USD (hơn 20 tỉ đồng), 'Truy sát' còn là bộ phim Việt đầu tiên được trình chiếu dưới định dạng 4DX.

Điều này sẽ thỏa mãn tối đa trải nghiệm điện ảnh của khán giả khi thưởng thức bộ phim hành động được chờ đợi nhất trong năm 2016 này.

Đinh dạng 4DX đã có mặt tại Việt Nam từ lâu nhưng chủ yếu chỉ có ở các phim nước ngoài. Do vậy 'Truy sát' sẽ là bộ phim Việt Nam đầu tiên được phát hành với định dạng 4DX.

{keywords}

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm nhận hai vai trò: nữ diễn viên chính và Giám đốc sản xuất.


Những cảnh rượt đuổi, đánh nhau, cháy nổ sẽ được tái hiện rất thật qua các chuyển động rung lắc ghế, mùi hương, gió, ánh sáng... Khán giả sẽ được hòa mình vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm, thử thách của nữ thiếu tá Nguyễn An An (do Trương Ngọc Ánh đóng). Đặc biệt các cảnh đua xe nghẹt thở, những màn đấu võ kịch tính, các buổi tập luyện gian khổ... tất cả sẽ được tái hiện sinh động qua trải nghiệm tân tiến, mới mẻ này.

Phim kể về cuộc đối đầu khốc liệt không khoan nhượng giữa đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh thủ vai) và một băng đảng tội phạm khét tiếng.

'Truy sát' được đạo diễn bởi Cường Ngô với sự góp mặt của dàn diễn viên Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Cường Seven, Maria Trần, Marcus Guilhem, Phi Phụng, David Phạm, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Quang Huân, Thịnh Vinh.

Phim chính thức ra rạp từ 22/4/2016.

H.Hoàng