- Sau làn sóng phản đối việc Hồ Ngọc Hà thản nhiên để khán giả chạm vào chỗ nhạy cảm, cô đã đánh tiếng giải thích trên trang cá nhân đêm 6/6.

Mới đây, trên mạng xã hội lưu truyền một video clip nóng bóng của Hồ Ngọc Hà khi ca sĩ này biểu diễn trong một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5. Trong clip, Hà Hồ mặc bộ body-suit bó sát quen thuộc màu đen, khoe đôi chân dài miên man. Cô biểu diễn bài hát Destiny và có những động tác được cho là phản cảm trước mặt người xem.

Cụ thể, theo clip này, Hà Hồ đã chủ động tiến đến, xoay người lại, đưa vòng 3 về phía khán giả rồi thực hiện vũ đạo lắc hông hết sức khiêu khích. Vì đến quá sát mà ngay lập tức, rất nhiều bàn tay đã kịp chạm vào vòng 3 của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Hà Hồ không có phản ứng gì trước hành động này. Cô vẫn tiếp tục hát và vô tư lặp lại biểu hiện này một lần nữa. Gần cuối clip, Hà Hồ lại bị những bàn tay bên dưới chạm vào đùi khi cô đứng nhún nhảy gần khu vực khán giả.

{keywords}

Hà Hồ tỏ ra thản nhiên khi bị khán giả sàm sỡ

Đoạn clip gần 5 phút nhanh chóng được chia sẻ và đi kèm theo đó là phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thất vọng, cho rằng Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ là do cô chủ động khiêu khích khán giả trước. Trong đó, cũng không ít ý kiến dè bỉu Hà Hồ vì cô có biểu hiện quá khích, không xứng tầm của một ngôi sao.

Tuy nhiên cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ này. Họ cho rằng trong bối cảnh ở một quán bar với tiếng nhạc xập xình, khán giả cổ vũ rất sung như vậy thì việc Hà Hồ lỡ quá khích cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể vào thời điểm đó, Hà Hồ đang diễn trong một quán bar ở Mỹ nên những biểu hiện trong clip là rất bình thường.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng thanh minh về sự việc. Trong dòng trạng thái dài, cô khẳng định chuyện bị sàm sỡ là hoàn toàn không đúng và nguyên do được phỏng đoán là nằm ở góc máy quay. Hà Hồ cũng miêu tả không khí trong bar quá sôi động và vui nhộn nên có những khoảnh khắc cô tiến đến đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Chưa kể những người đứng sát sân khấu được cho là đã giơ tay lên sàm sỡ Hà Hồ hôm đó đều là nữ giới.

{keywords}
{keywords}

Hồ Ngọc Hà lên tiếng thanh minh cho màn biểu diễn nhạy cảm của mình.


“Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế. Mọi người có thể xem toàn bộ clip để kiểm chứng”, Hà Hồ tỏ ra khó chịu viết.

{keywords}

Tư thế “động trời” của Hồ Ngọc Hà hồi cuối năm 2015

Đây không phải lần đầu cô vướng vào những lùm xùm như thế này. Khi biểu diễn ở các tụ điểm, Hà Hồ thường hát nhạc Dance nên trang phục ưa chuộng của cô những bộ cánh mát mẻ, ôm sát gợi cảm hoặc hở hang táo bạo. Cộng thêm việc nhảy sexy quá sung mà nhiều lần Hà Hồ bị chỉ trích gay gắt vì để lại hình ảnh xấu khi đang biểu diễn. Điển hình như hồi đầu tháng 7/2015, Hà Hồ từng gây phẫn nộ khi lộ clip nhảy phản cảm trong một quán bar. Nữ hoàng giải trí đã không ngại xoạc chân, ưỡn ngực trước mặt khán giả.

Gia Bảo