- Sau Tuấn Ngọc, khán giả yêu nhạc thủ đô sẽ được tái ngộ với nữ danh ca Khánh Hà trong liveshow "Nhạc tình muôn thuở" vào 2 tối 28 và 29/1/2011 tại phòng trà ca nhạc 2B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Tuấn Ngọc giao lưu với khán giả Hà Nội


Trong liveshow riêng cuối năm, ca sĩ Khánh Hà sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp ca hát của chị. Đó là: Hà Nội mùa thu (Trịnh Công Sơn), Cô đơn, Buồn ơi chào mi (Nguyễn Ánh 9), Tình khúc mùa xuân (Phú Quang), Biển cạn (Kim Tuấn), Bay đi cánh chim biển (Đức Huy), Bản không tên số 8 (Vũ Thành An), Hà Nội mùa vắng những cơn mưa(Trương Quý Hải), Anh đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng)…

Ngoài ra, nữ ca sĩ hải ngoại sẽ hát các ca khúc do khán giả yêu cầu. Phần âm thanh do ban nhạc Sài Gòn đảm nhiệm gồm: nhạc sĩ Kim Tuấn - người chơi đàn guitar đồng thời cũng sáng tác nhiều ca khúc; nghệ sĩ trống Quang Huy và nhạc sĩ Nguyễn Quang (con nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9). Đây cũng ban nhạc từng đệm đàn cho rất nhiều ca sĩ cả bên Mỹ và Việt Nam đặc biệt thường xuyên tham gia trong các chương trình biểu diễn của ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích.

Ngoài về nước biểu diễn, lần này, Khánh Hà còn về quê ăn Tết. Mấy chục năm rồi chị mới về ăn Tết ở quê hương cùng vợ chồng anh trai là nam ca sĩ Tuấn Ngọc nên rất háo hức. Khánh Hà - người được mệnh danh là "diva hải ngoại" cho biết ở bên Mỹ, mọi năm ngày tết cô và các anh em trong nhà ai cũng phải đi hát ở các tụ điểm, hội chợ. Năm nay, chị sẽ nhận sô chừa những ngày tết ra để dành thời gian tìm về cái cảm giác ngày tết cách đây mấy chục năm…

Khánh Hà tràn đầy hi vọng cho những ngày mới tươi sáng
Ca sĩ Khánh Hà tâm sự: "Trở lại Việt Nam và được đứng trên sân khấu quê nhà hát có những khán giả thân thương và yêu mến giọng hát của mình nghe là một điều hết sức tuyệt vời trong sự nghiệp ca hát của tôi. Tết là nơi để những gia đình sum vầy, là khoảnh khắc để người ta nhớ về những gì đã trải qua trong một năm và tràn đầy hi vọng cho những ngày mới tươi sáng. Đã khá lâu rồi tôi không diễn ở Hà Nội nên trong lòng có rất nhiều xúc cảm...".

Sơn Hà