Vừa lên xe hoa được hơn 1 tháng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã để lộ chiếc bụng lùm lùm. Theo nhiều nguồn tin, Quỳnh Anh đang mang bầu ở tháng thứ 4.

TIN BÀI KHÁC

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc gần đây, Phạm Quỳnh Anh mặc trang phục là chiếc áo ren ôm sát và chân váy xoè màu đen duyên dáng.  Tuy nhiên, thần sắc của Phạm Quỳnh Anh có phần nhợt nhạt. Mặc dù diện cả bộ trang phục màu đen nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn để lộ vòng bụng to hơn bình thường

 

Với trang phục "ăn gian" vòng bụng, Phạm Quỳnh Anh vẫn để lộ phần bụng to hơn bình thường

Theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt đang mang thai ở tháng thứ 4 của thai kỳ và dự tính sẽ sinh con vào dịp cuối năm nay.

Trước khi lấy chồng dư luận còn đồn thổi giọng ca Không đau vì quá đau đã có một đứa con riêng hai tuổi cũng với Quang Huy- người chồng hiện tại của cô. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng phủ nhận: "Đó không phải là sự thật. Như tôi từng chia sẻ, con cái là niềm hạnh phúc của người phụ nữ, tôi sẽ không làm gì để tổn thương tới con mình, dù là trong suy nghĩ".

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn im lặng trước thông tin mang bầu 4 tháng.

Trước đó, ngày10/5 đám cưới của ca sĩ Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy diễn ra khá ấm cúng. Chú rể đi siêu xe Rolls Royce để rước nàng về dinh.

HK (tổng hợp)