Cô vợ người mẫu của tỉ phú Donald Trump vừa bị đối thủ tung ảnh nóng trần trụi trong chiến dịch tranh cử trở thành Tổng thống Mỹ của chồng mình.

Cuộc đua giành vé đại diện đảng Cộng hòa đi tham dự kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ đã khiến cử tri một phen đỏ mặt khi đối thủ tung ảnh nóng của vợ Donald Trump cho các cử tri xem.

{keywords}

Hình ảnh trần trụi trong quá khứ của Melania Trump bị tung lên mạng.

Vợ tỉ phú bất động sản tên Melanija Knavs, sau khi kết hôn với Donald Trump đã đổi họ thành Melania Trump. Cô sinh năm 1970 tại Nam Tư (nay là Slovenia).

Cô là con gái thứ 2 trong một gia đình có bố là thợ sửa xe hơi còn mẹ là nhà thiết kế thời trang. Tuổi thơ của Melania lớn lên trong một căn hộ nhỏ tại Sevnica.

{keywords}

Melania sinh ra tại Slovenia trong một gia đình có mẹ là nhà thiết kế thời trang.

Melania từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Ljubljana ở Slovenia và có thể nói được bốn thứ tiếng.

Người đẹp sải những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk từ năm 16 tuổi. Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu tại Milan, Ý.

Melania gặp gỡ ngài tỉ phú lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week năm 1998. Hai người sau đó đã hẹn hò và chính thức kết hôn vào tháng 1/2005.

{keywords}

Hình ảnh trang bìa tạp chí CQ số tháng 1/2000 mang tên Sex at 30.000ft.

Tuy nhiên, những hình ảnh nóng bỏng được chụp trong quá khứ của Melania đã trở thành vũ khí để đối thủ Ted Cruz sử dụng nhằm chống lại chiến dịch tranh cử của tỉ phú Donald Trump. Trong đoạn video mới nhất có xuất hiện ảnh chụp khỏa thân của bà Melania - vợ của tỷ phú Trump - và có kèm dòng chữ: “Xin hãy làm quen với Melania, Đệ nhất phu nhân tiếp theo của các bạn”.

Được biết, bộ ảnh bị đối thủ lấy ra bêu xấu này đã được thực hiện từ năm 2000. Khi đó, vợ của tỉ phú bất động sản nằm khêu gợi trong tình trạng không mảnh vải che thân.

{keywords}

Vợ tỉ phú Donald Trump không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng.

Bộ ảnh mang tên ‘Sex at 30.000ft’ được thực hiện trong khoang máy bay Boeing-727, Melania đeo trang sức kim cương, bị còng tay và mang theo súng lục. Trong bộ ảnh, vợ của ngài tỉ phú không ngần ngại khoe đường cong trong những tư thế táo bạo.

{keywords}

Melania mặc bikini và tạo dáng cùng súng lục.

Bảo Bảo