- Với sự lăng xê nhiệt tình của Tóc Tiên, Hạ Vi và Elly Trần… đây chắc chắn sẽ là món đồ bơi được săn đón nhất mùa hè năm 2016.

Mùa hè năm ngoái là thời điểm đánh dấu sự trở lại của áo bơi liền thân. Thật sai lầm khi người ta vẫn nghĩ đây là thiết kế chỉ dành riêng cho phụ nữ lớn tuổi. Dễ thấy, chỉ với một vài biến tấu về màu sắc hoặc kiểu dáng, chiếc áo “quý bà” này có thể chinh phục phái đẹp ở mọi lứa tuổi. 2016 được đánh giá là kỷ nguyên lên ngôi của bikini liền thân, khi chiếc áo này chính thức giành ngôi vương trước mọi style áo tắm. Những ngày đầu tháng 3, không ít tín đồ làm đẹp đã hào hứng khoe đường cong cùng món trang phục hứa hẹn gây sốt này.

{keywords}

Tóc Tiên là fashionista đủ uy tín để lăng xê mọi xu hướng thời trang. Việc cô sắm cho mình nhiều hơn 1 chiếc bikini liền thân đã phần nào lý giải độ hot của phong cách đồ bơi này.

{keywords}

Tóc Tiên trông thật nóng bỏng với thiết kế có nhiều dây đan chéo ở bụng, eo và phần quai áo. Đây là sự phá cách thông minh tạo ra nhiều khoảng hở giúp Tóc Tiên khoe tối đa vẻ sexy dù đang diện item có tiếng là kín đáo.

{keywords}
 
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Say mê ngắm đường cong gợi cảm của Phạm Hương với bộ đồ bơi cúp ngực, bó sát khá kín đáo. Sự thay đổi nhẹ nhàng ở dây áo khiến kiểu dáng cổ điển trở nên mới mẻ, hiện đại.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thiết kế liền mảnh cut-out tôn lên vóc dáng nuột nà của Elly Trần. Chiếc áo choàng chất liệu mềm mại giúp bà mẹ 2 con tiết chế vẻ sexy và thoải mái dạo chơi trên bãi biển.

{keywords}

Sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai, Jun Vũ vẫn khiến cánh mày râu trầm trồ bởi thềm ngực đầy cùng vòng eo siêu phẳng. Hotgirl “Vẽ đường cho yêu chạy” lăng xê nhiệt tình áo bơi một mảnh họa tiết chấm bi trẻ trung tinh nghịch. Ai nói đây là thiết kế chỉ dành cho phụ nữ trung niên?


{keywords}

{keywords}

 Khó rời mắt trước vẻ gợi cảm hoang dại của siêu mẫu Hà Anh. Cô phô diễn hình thể nóng bỏng trong bộ bikini với vô số khoảng cut-out táo bạo. Phần tua rua chạy dọc theo cổ áo không chỉ vui mắt mà còn nhấn mạnh sự điệu đà, nữ tính cho món trang phục.

{keywords}

{keywords}

Bạn gái Sơn Tùng khơi gợi mọi giác quan khi xuống nước cùng bikini trơn đen nóng bỏng. Phần quai phụ là điểm nhấn thú vị thu hút sự chú ý và giúp thiết kế cơ bản trở nên bớt đơn điệu.


{keywords}

{keywords}

Hạ Vi - tình mới của Cường Đô la khoe ngực mini vẫn quyến rũ mê hoặc.


Nhung Phạm