- Anh Thơ - Trọng Tấn là cặp "ngôi sao nhạc đỏ" từ nhiều năm nay nhưng những ngày đầu năm mới 2016 Anh Thơ lại không mời Trọng Tấn làm khách mời mà đi tìm cảm hứng mới ở Quang Linh trong liveshow của mình.

Cụ thể ngày 18/3 liveshow với chủ đề Tình xa khơi 2 của Anh Thơ sẽ diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Theo đó, những ca khúc quen thuộc gắn bó với tên tuổi Anh Thơ được dàn dựng mới mẻ với sự giúp sức của đạo diễn Lâm Hoàng.

Bên cạnh những ca khúc ít người hát và thậm chí là có cả bài lần đầu Anh Thơ hát trong một show diễn lớn. Anh Thơ chia sẻ, mọi sự dàn dựng đều được tiết chế để đạt hiệu quả cao nhất, và phần nghe vẫn chính là yếu tố được coi trọng hàng đầu.

{keywords}
Anh Thơ và Quang Linh hậu trường một chương trình.

"Tôi đã phải dành rất nhiều thời gian để ngẫm nghĩ, sáng tạo trong từng bài hát để mỗi lần hát là một cảm xúc mới. Tôi sẽ lại hát Xa khơi theo một cách mới, để khán giả luôn tìm thấy những điều mới mẻ trong cái sự thân quen vừa hiện thực vừa hoài niệm, vừa gần gũi vừa xa xôi" - Anh Thơ nói.

Liveshow lần này ngoài khách mời là các học trò của Anh Thơ, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh sẽ tạo nên hứng thú cho khán giả. Một Anh Thơ chuyên trị dân gian Bắc Bộ và một Quang Linh bảng lảng màu giọng nhẹ nhàng xứ Huế sẽ tạo nên sự kết hợp đầy da diết nhưng vẫn không kém trẻ trung trong các bản song ca.

Ánh Ngọc