Không còn những hình ảnh quen thuộc xuất hiện hàng ngày, các MC, BTV gần gũi hơn khi họ trở thành những đầu bếp khéo léo tại một hội chợ ẩm thực của Đài truyền hình Việt Nam.


{keywords}

Gian hàng của Ban Thời sự với sự góp mặt của 2 MC, BTV Thời sự quen thuộc là BTV Diệp Anh cùng giọng nói miền Nam đặc biệt - BTV Thúy Hằng

{keywords} 

Hai BTV Thu Hà, Hoài Anh mới lạ trong trang phục áo tứ thân, khác hẳn hình ảnh áo dài truyền thống mỗi khi lên sóng.

{keywords}

Ba gương mặt của ban Thời sự: BTV Thúy Hằng, BTV Việt Hải và BTV Vân Anh

{keywords}

NSƯT Kim Tiến – một trong những người gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam từ rất sớm và cũng là một trong những phát thanh viên đầu tiên của ban Thời sự, một trong những người dẫn chương trình đầu tiên kể từ khi VTV lên sóng cũng có mặt. Giọng đọc huyền thoại của bà đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt Nam. Không chỉ là phát thanh viên, dẫn các chương trình Thời sự, NSƯT Kim Tiến còn tham gia lồng tiếng, dẫn chuyện phim cho nhiều bộ phim truyền hình.

{keywords}

BTV Thu Hà bên cạnh một hình ảnh rất đời thường của MC Lưu Minh Vũ. Trong chiếc tạp dề đỏ, trông anh gần gũi hơn và rất ra dáng người đàn ông đảm đang của gia đình. Chiếc vòng trên đầu MC Lưu Minh Vũ khiến nhiều người liên tưởng tới vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia – một trong những chương trình anh đã từng gắn bó trong nhiều năm.

{keywords}

MC Trần Quang Minh bên gian hàng của Ban Thanh thiếu niên VTV6.

{keywords}

MC Mỹ Lan trước gian hàng của Ban văn nghệ.

Mai Nguyễn