- Chồng của Lệ Quyên vì quên lời hứa giữ vé cho bạn mà phải bỏ tiền túi mua một chiếc vé mệnh giá 500.000 đồng với giá 2,5 triệu đồng.

TIN BÀI KHÁC

Trước khi đêm liveshow của Lệ Quyên với tên gọi Q Show diễn ra một ngày, người trong giới đã truyền tai nhau một thông tin khá sốc ở thời điểm hiện tại: “Cháy vé!”

Theo một “tay trong” thân cận với BTC thì tất cả các ghế, kể cả những chỗ ngồi đơn lé trong tận góc đều cũng đã có chủ. Thậm chí, một cặp vé VIP ở thị trường chợ đen bị đẩy giá lên tận 20 triệu đồng nhưng vẫn có người mua.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ, người chịu trách nhiệm dàn dựng đêm liveshow, còn chia sẻ một câu chuyện vui rằng chồng của Lệ Quyên vì quên lời hứa giữ vé cho bạn mà phải bỏ tiền túi mua một chiếc vé mệnh giá 500.000 đồng với giá 2,5 triệu đồng.

{keywords}

Lệ Quyên mở màn đêm nhạc bằng những ca khúc cũ

Quả thực, có đến với nhà hát Hòa Bình tối 7/12 mới thấy, thông tin này là chính xác. Trước giờ khai màn chừng 15 phút, toàn bộ khán phòng gần như đã kín chỗ. Trong khi đó, cánh phe vé bên ngoài vẫn miệt mài đi săn thêm vé giờ chót, một hình ảnh không thường thấy.

Và dường như, nhờ đã sớm giải được bài toán lời lỗ, điều mà bản thân trăn trở khi quyết định làm liveshow, đồng thời nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nên Lệ Quyên đã có một đêm thăng hoa thực sự.

Không kể lể, tâm sự quá nhiều như bao liveshow kỷ niệm khác, cô chỉ cần dùng âm nhạc của mình là đã có thể giúp khán giả gợi nhớ về một Lệ Quyên từ ngày đôi mười mới vào nghề cho đến khi đã trở thành người vợ, người mẹ và có một chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt.

{keywords}

Phần mở màn này có sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ

Sau khi gửi lời chào tới khán giả bằng một loạt các bản “hit” thuở ban đầu của mình như Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Nếu như ngày đó, Quay lại từ đầu… Lệ Quyên đã nhanh chóng mang đến điều bất ngờ đầu tiên với dân gian đương đại và những tình khúc về Hà Nội.

Đây là mảng âm nhạc mà Quyên đã từng thử sức cho sự nghiệp của mình mà chưa tạo được nhiều dấu ấn. Nhưng lần này, cô đã chinh phục được toàn bộ người nghe với một giọng hát tròn đầy và ma mị vừa đủ khi thể hiện những Trên đỉnh phù vân, Chiều phủ tây hồ, Đêm ả đào… Sau đó, cô lại mang đến một dòng hoài niệm trong trẻo với Hà nội mùa vắng những cơn mưa, Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Nỗi nhớ mùa đông.

{keywords}

Phần âm nhạc dân gian và những tình khúc về Hà Nội đã khiến khán giả bất ngờ

Nếu như cố gắng tìm ra một điều gì đó khiến cho người nghe cảm thấy chưa hài lòng về liveshow này thì có lẽ đó là phần Lệ Quyên hát Boléro. Vẫn biết rằng đây là màu sắc âm nhạc đã mang đến ít nhiều thành công cho cô ở thời hiện tại đồng thời được nhiều khán nghe nghe nhạc phía Nam yêu thích, thế nhưng việc thể hiện tận 10 ca khúc với sự góp mặt của hai khách mời là Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã khiến cho không ít người ngồi dưới cảm thấy hơi mệt.

Mặc dù vậy, ngay ở phần kế tiếp, Lệ Quyên lại mang đến thêm một điều bất ngờ nữa khi xuất hiện như một nữ hoàng và hát nhạc xưa, nhạc tiền chiến với sự hỗ trợ của cả một dàn nhạc giao hưởng. Bằng một lối hát rất riêng, cô đã thổi vào những Dấu tình sầu, Nửa hồn thương đau, Cô đơn, Tình Ca, Mùa thu cho em… một tinh thần mới nhưng vẫn vẹn nguyên cảm xúc cũ.

{keywords}

Lệ Quyên cùng Quang Lê

{keywords}

Và Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại những bản Boléro quen thuộc

Mở màn bằng nhạc trẻ và kết thúc cũng bằng nhạc trẻ. Ở phần cuối của chương trình, nhân vật chính đã cùng khách mời Tuấn Hưng thể hiện lại những ca khúc đã được các khán giả trẻ yêu thích trong vòng 5 năm trở lại đây như Con tim dại khờ, Quá muộn màng, Ta đã từng yêu…

Hỗ trợ cho giọng hát của Lệ Quyên trong đêm liveshow này là một sân khấu hoành tráng với sự kết hợp hài hòa giữa màn hình Led, ánh sáng và đạo cụ sân khấu, một yếu tố tưởng như đã bị nhiều người quên lãng. Tất cả đã cùng đem đến cho người xem một đêm thưởng thức nghệ thuật đủ đầy, và nếu có ai đó đã lỡ bỏ ra 20 triệu để mua một cặp vé Vip thì chắc cũng không có gì phải hối tiếc.

{keywords}

Lệ Quyên xuất hiện như nữ hoàng bên cạnh dàn nhạc giao hưởng

{keywords}

Đêm nhạc kết thúc bằng nhạc trẻ với sự góp mặt của Tuấn Hưng

Sau TP HCM, Q Show sẽ còn diễn ra một đêm nữa tại Hà Nội với kịch bản sẽ được thay đổi ít nhiều.

Linh Phạm