Cô bé tóc dài của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất năm nay.

Cuối cùng cô bé tóc dài đến từ Đà Nẵng đã vượt qua hai bạn nam khác để trở thành quán quân mùa thứ 3 của Giọng hát Việt nhí.

Không khí tại đêm chung kết The Voice Kids như ngừng lại trong tiết mục Tạm biệt đến từ đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Những gương mặt thân quen của cặp vợ chồng này đã cùng hỗ trợ Hồng Minh trong một ca khúc xúc động, ca khúc như lời chào chia tay trong đêm liveshow cuối cùng của mùa thứ 3.

{keywords}

Cẩm Ly và giọng ca nhí ngọt ngào trong tiết mục dân ca

Ca sĩ Cẩm Ly lại có một tiết mục sở trường của mình với hai ca khúc mang âm hưởng dân ca Chiếc áo bà ba - Bài ca đất phương nam cùng với trò cưng Công Quốc.

Hai cô trò đã có một tiết mục vô cùng ngọt ngào mà hào hùng. Đội của huấn luyện viên Cẩm Ly đã mang màu sắc hào sảng phóng khoáng vô cùng của vùng đất phương Nam lên sân khấu.

{keywords}

"Chú siêu nhân" cùng trò cưng

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã bất ngờ hóa thân thành…chú siêu nhân để giúp Tiến Quang chọn ca khúc trong đêm chung kết.

Kết quả là “chú siêu nhân” cùng Tiến Quang và các bạn đã hòa giọng trong liên khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày - Bác hồ người cho em tất cả - We Are The World.

Và ngay sau tiết mục vui nhộn của đội ca sĩ Cẩm Ly là một tiết mục trầm lắng, nhiều cảm xúc của đôi huấn luyện viên “Giang-Hồ”.

Đặc biệt cô bé Hồng Minh đã được song ca cùng thần tượng – ca sĩ Mỹ Tâm. Hai giọng hát cùng đến từ thành phố Đà Nẵng đã cùng biểu diễn ca khúc Giọt sương.

Đầu tiên là ca khúc Ước mơ của tác giả Hồng Kiên qua phần trình diễn của ca sĩ Thu Minh và cậu bé Tiến Quang.

Đúng với những gì Thu Minh nhận xét, Tiến Quang dù còn nhỏ tuổi nhưng rất tự tin khi đứng trên sân khấu cùng một ngôi sao nổi tiếng như Thu Minh. Cả hai đã hòa giọng mượt mà cùng nhau trong một ca khúc đầy ý nghĩa.

{keywords}

Sự hồn nhiên của các bé trong đội ca sĩ Cẩm Ly

Sau màn song ca của Thu Minh và Tiến Quang là tiết mục của đội huấn luyện viên Cẩm Ly.

Hai thí sinh trong đội Cẩm Ly là Nhã Thy và Thế Thanh đã cùng trợ giúp Công Quốc với một màn trình diễn siêu vui nhộn – Lên chùa cầu an. Công Quốc đã vào vai “thầy Tư bột lọc” để chữa trị bệnh cho bà Năm.

Sự hồn nhiên, vui nhộn của cả 3 bé đã biến tiết mục này hấp dẫn hơn rất nhiều và các tràng pháo tay đã vang lên không ngớt trong khán phòng của The Voice Kids.

{keywords}

Hồng Minh cùng không gian cung đình Huế

Tiết mục tiếp theo là một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ đội huấn luyện viên Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Cô bé tóc dài Hồng Minh thể hiện tiết mục Chầu Văn Huế vô cùng cuốn hút.

Không gian cung đình Huế như được tái hiện ngay trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Điều đặc biệt hơn cả là trong đêm chung kết The voice kids 2015, các bé thí sinh của cuộc thi sẽ có những khách mời đặc biệt hỗ trợ các tiết mục. Đó là hai nữ ca sĩ nổi tiếng hiện nay – ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ, đối với cô, các bé thí sinh The Voice Kids không hề thua kém bất cứ nghệ sĩ nào và Thu Minh sẽ hát với các bé như những nghệ sĩ trên sân khấu.

{keywords}

Khán giả xúc động với màn biểu diễn của Công Quốc

Ngay sau là liên khúc: Neo đậu bến quê - Tình mẹ của cậu bé nghèo Công Quốc cùng với sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu. Thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Cẩm Ly chia sẻ, tham gia Giọng hát Việt nhí đã thay đổi cuộc đời cậu bé.

Với ca khúc Tình mẹ của nhạc sĩ Ngọc Sơn qua sự trình bày của Công Quốc, ca sĩ Cẩm Ly đã không thể kìm được những giọt nước mắt xúc động.

Bắt đầu từ 1.6.2013 cho đến nay, Giọng hát Việt nhí đã trải qua 3 mùa. Và đêm nay 24.10, chương trình sẽ tìm ra quán quân nhí thứ 3.

{keywords}

Tiến Quang hào hùng cùng ca khúc mở màn

Mở màn chương trình, Tiến Quang của đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có một phần trình diễn không thể hoàn hảo hơn.

Ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi của nhạc sĩ Huy Du đã giúp cậu bé này khoe chất giọng vừa cao vừa khỏe. Với tiết mục này, các khán giả khó có thể tin được là do một cậu bé trình diễn.

{keywords}

Thí sinh và các huấn luyện viên chào khán giả.


(Theo Dân Việt)