Ít ai biết rằng, danh hài Xuân Bắc và vợ đã cùng đứng chung trên một sân khấu với nhau và cùng đóng chung một tiểu phẩm hài “Tỏ tình qua điện thoại”.

Là người nổi tiếng và được nhiều biết đến bởi vậy nam danh hài Xuân Bắc khá kín tiếng trong chuyện gia đình. Hầu hết mọi thông tin về gia đình nhỏ của anh đều được giấu kín. Chỉ sau khi tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế?, mọi người mới biết được một chút thông tin về tổ ấm nhỏ của gia đình anh. Tuy nhiên, người vợ của Xuân Bắc vẫn được giấu kín và không xuất hiện trước ống kính.

Chính bởi vậy mà mọi người càng tò mò hơn về nửa kia nam danh hài này. Được biết, bà xã "Nam Tào" tên là Hồng Nhung, sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô vốn là con nhà đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000, hiện đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

{keywords}

Cả hai kết hôn vào năm 2006. Hiện tại, gia đình nhỏ của danh hài Xuân Bắc đã có 2 cậu con trai.Cả hai kết hôn vào năm 2006. Hiện tại, gia đình nhỏ của danh hài Xuân Bắc đã có 2 cậu con trai.

Mặc dù khán giả và những người hâm mộ ít biết về người vợ bí ẩn của danh hài Xuân Bắc nhưng có điều thú vị khi quay ngược thời gian nhìn lại, mọi người sẽ phát hiện ra Xuân Bắc đã từng đóng chung một tiểu phẩm với vợ trên sân khấu của Gala Cười 2004.

Năm 2004, người vợ bí ẩn này của nam danh hài được gọi bằng cái tên Tạ Thị Lạng. Cô cùng Xuân Bắc tung hứng khá “ngọt” trong chương trình Gala Cười với tiểu phẩm hài Tỏ tình qua điện thoại.

{keywords}

{keywords}

Xuân Bắc, Tự Long và Hồng Nhung trong tiểu phẩm "Tỏ tình qua điện thoại".

Trong tiểu phẩm này, Xuân Bắc trong vai một chàng trai si tình nhưng… nhát gái, yêu mến cô Tạ Thị Lạng nhưng không dám tỏ tình. Sau khi được “quân sư quạt mo” Tự Long bày cách, Xuân Bắc đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Với cách thể hiện ngộ nghĩnh cùng sự hài hước, dí dỏm, bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long và Hồng Nhung đã khiến khán giả không thể nhịn cười trong suốt thời gian theo dõi.

Và một cơ duyên khá tình cờ, chính lời tỏ tình trên sân khấu Gala Cười 2004 đã là sợi dây tơ hồng se duyên giữa anh chàng “Nam Tào” và vợ của mình. Hai năm sau, cô gái Tạ Thị Lạng đã chính thức trở thành vợ của “anh Núi”.

{keywords}

Hiện tại, cuộc sống của Xuân Bắc khá yên ấm và hạnh phúc. Vợ anh không chỉ là người phụ nữ đảm đang, quán xuyến mọi công việc trong gia đình để anh yên tâm công việc mà còn là người phụ nữ vô cùng quyền lực với nam danh hài này. Theo chia sẻ của bé Bi trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Xuân Bắc khá sợ vợ và thường hay bị vợ mắng vì về nhà muộn. Không những vậy, chính Xuân Bắc cũng hài hước bật mí rằng anh ngại va chạm với vợ nhất vì hay bị vợ quát.

(Theo ĐSPL)