- Tuy nhiên sau đó giọng ca 'Let It Go' đã liên tục nở nụ cười để đáp lại thịnh tình của người hâm mộ.

{keywords}
Chiều muộn ngày 7/5, ngôi sao trẻ người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham gia sự kiện âm nhạc dã ngoại Yan Beatfest sẽ diễn ra vào ngày 9/5.

{keywords}
Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài, gương mặt quen thuộc một thời của kênh truyền hình Disney Channel đã nhận được sự đón tiếp khá nhiệt tình của các fan Việt.

{keywords}
Dẫu không đông đảo như giới hâm mộ Kpop nhưng các Lovatics (tên FC của Lovato trên thế giới) vẫn làm náo loạn một góc sân bay và khiến cho thần tượng của mình hết sức ngỡ ngàng.

{keywords}
Tuy nhiên sau đó, Demi cũng đã liên tục nở nụ cười để đáp lại thịnh tình của người hâm mộ.

{keywords}
Demi Lovato sinh năm 1992, từng được biết đến đầu tiên với vai trò diễn viên và đã để lại nhiều ấn tượng trong các series truyền hình như Camp Rock, Glee hay Sonny with a chance.

{keywords}
Với âm nhạc, nữ nghệ sĩ trẻ này cũng gặt hái được không ít thành công khi các ca khúc của cô nhiều lần xếp thứ hạng cao trong danh sách US Billboard 200; từng nhận danh hiệu đĩa Bạch kim, đĩa Vàng cho các album của mình từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ và là cái tên đề cử quen thuộc của các giải thưởng MTV hay Teen Choice Awards…

{keywords}
Trong hai năm 2012, 2013, Demi Lovato đều ngồi ghế giám khảo của The X Factor cùng Britney Spears.

Phong Vũ