Dàn nghệ sĩ tên tuổi như Alan Walker, Nicky Romero, .. sẽ tham gia đêm nhạc điện tử "Ravolution Music Festival by Jetstar" tại Hà Nội. 

Từng khiến giới trẻ Sài thành choáng ngợp và bị hút vào chiều sâu không gian huyền ảo với ngọn lửa đầy màu sắc, từng đợt khói cao ngun ngút, những màn pháo hoa rực rỡ cả một vùng trời, giờ đây giới trẻ Hà Nội lại chuẩn bị được chiêm ngưỡng nhân tố tạo nên sự khác biệt của chuỗi sự kiện âm nhạc RMFbyJestar - hệ thống hiệu ứng Magic FX được điều khiển bởi các chuyên gia đến từ nước ngoài.

{keywords}

MakJ – một trong những DJ nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Thêm vào đó, BTC chương trình đã mời những DJ có tiếng nhất tham dự. Cơn sốt mang tên Alan Walker (#55 Top 100 DJ Mag) từng làm fan Việt "quay cuồng" với lần tổ chức năm ngoái nay đã sẵn sàng quay lại Việt Nam và thể hiện sự trưởng thành hơn trong 1 năm qua. Ông chủ hãng thu âm nổi tiếng Nicky Romero (#29 Top 100 DJ Mag), chủ nhân những bản hit EDM đã đi vào huyền thoại như: Toulouse, I Could Be The One, Warriors… sẽ tham gia sự kiện âm nhạc lần này.

Chương trình còn có sự tham gia của MakJ – một trong những DJ nổi tiếng nhất nước Mỹ. Hiện tượng âm nhạc trẻ hiếm hoi trên thế giới với những thành công đáng kinh ngạc và một nhân vật bí ẩn nằm trong top100 DJmag vẫn chưa được ban tổ chức công bố. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những DJ tên tuổi đến từ Việt Nam như Huy DX, Tuấn Kruise…

Chương trình sẽ diễn ra tại Sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 17/9.

T.Lê