Tiësto - DJ số 1  thế giới theo bình chọn của tạp chí danh giá DJMag trong vòng 3 năm liên tiếp (2002, 2003, 2004) sẽ trình diễn một đêm duy nhất tại đại lễ hội âm nhạc mang tên eMBee - Music Connection tại Hà Nội vào ngày 9/12 tới.

EMBee - Music Connection là đại lễ hội âm nhạc EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế. Các nghệ sĩ tham dự chương trình đều là những DJ nổi tiếng thế giới với thành tích đáng nể khi luôn làm khuynh đảo những sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Nghệ sĩ chính của chương trình là DJ Tiësto.

{keywords}

Tiësto từng trình diễn tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 với tư cách giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc.  


Hà Nội và Jakarta là hai thành phố duy nhất được huyền thoại Tiësto lựa chọn làm điểm dừng chân tại Châu Á. Trong sự nghiệp của mình, Tiësto chưa bao giờ nằm ngoài Top5 bình chọn của DJMag và luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu các bạn trẻ. Nhờ có tượng đài Tiësto nên thế giới hiện nay mới có những tên tuổi DJ hàng đầu đã về Việt Nam như Hardwell và Martin Garrix. 

Đồng hành cùng Tiësto sẽ là một tên tuổi rất được yêu mến và đón nhận trong làng EDM thế giới - DJ R3hab - người giành vị trí thứ 21 trong hai năm liền tại bảng xếp hạng Top100 DJ Mag. Từng rất nhiều lần đứng chung sân khấu với huyền thoại Tiësto cũng như hàng loạt những cái tên đình đám như Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike hay David Guetta trong các lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế. Anh đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc và hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và hưng phấn ngay trước màn biểu diễn đỉnh cao của Tiësto.

eMBee - Music Connection sẽ là đại nhạc hội EDM mà toàn bộ dàn nghệ sĩ trình diễn sẽ là 100% nghệ sĩ nước ngoài. Sự kiện dự kiến bắt đầu từ 4h30 chiều và sẽ kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ đến đêm muộn.

Quỳnh Anh

Tiësto từng trình diễn tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 với tư cách giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc.