Ca sĩ Jimmii Nguyễn sẽ biểu diễn trong chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 2 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 6/1/2018.

Chào đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, đồng thời kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), chương trình nghệ thuật đặc biệt "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 2 với chủ đề "Tổ quốc và Mẹ" dự kiến sẽ được tiếp tục tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 6/1/2018.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ VHTTDL, BTC cho biết, chương trình sẽ được tổ chức với tầm cỡ quy mô lớn hơn, chất lượng cao hơn.

Với chủ đề "Tổ quốc và Mẹ", các ca khúc tuyển chọn đặc sắc nhất về Mẹ, xen kẽ là các ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng gắn với tên tuổi của các nhạc sĩ nổi tiếng, “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” sẽ ngân lên những khúc ca ca ngợi Người mẹ Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi một mùa xuân với bao khát khao, hy vọng đang tới.

{keywords}

Đặc biệt, với sự đầu tư công phu, chương trình sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Phương Thảo, Trọng Tấn, Lan Anh, Jimmii Nguyễn, Hồ Quỳnh Hương, Phạm Phương Thảo, Bùi Lê Mận…

"Năm thứ 2 tổ chức với nhiều kinh nghiệm hơn, chương trình lại nói về Tổ quốc và Mẹ 2 từ thiêng liêng mà ai trong chúng ta khi nhắc tới cũng dành một tình cảm đặc biệt, những người làm chương trình cố gắng mang đến những tiết mục chất lượng. Điểm nhấn nữa của chương trình là tiếp tục được phát trực tiếp trên sóng truyền hình và internet với mong muốn được chuyển tải tới cộng đồng kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài. Đặc biệt với sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn, hy vọng chúng tôi sẽ mang tới một chương trình nghệ thuật đậm chất quê hương gửi tới kiều bào ta.

Ngoài ra, đây cũng là chương trình được phát trực tiếp tới cán bộ, chiến sỹ, nhân dân đang sinh sống, công tác tại quần đảo Trường Sa, Khánh Hòa. Chúng tôi mong rằng, các bài hát đi cùng năm tháng được thực hiện với các bản phối mới sẽ là một món quà ý nghĩa đầu năm gửi tới các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm canh gác, gìn giữ chủ quyền linh thiêng của Tổ quốc", ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng BTC, Tổng Biên tập báo Điện tử Tổ Quốc chia sẻ.

T.Lê