- Nhân dịp mùa Trung thu, Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục vở trình diễn vở “Giấc mơ nàng tiên cá” dành cho các em thiếu nhi với các suất diễn liên tục vào lúc 9h30, 16h30 và 20h mỗi ngày từ 21 - 24/9.

Ngoài màn hình lưới 5D xuyên sáng với hiệu ứng nhấn chìm toàn bộ sân khấu trong lòng đại dương bao la, ngay tại khán phòng còn có thêm sự xuất hiện của chú khủng long vui tính.

Các bạn nhỏ có thể cùng giao lưu, vuốt ve và chụp ảnh cùng chú trước giờ diễn và đặc biệt được thưởng thức giọng hát ngộ nghĩnh và đáng yêu của chú khủng long trong phần thi tài năng.

{keywords}
Có khoảng 60 nghệ sĩ tham dự vở diễn này.

“Giấc mơ nàng tiên cá" đem đến cho khán giả nhí với một phiên bản đặc biệt, câu chuyện kể về giấc mơ kỳ lạ của  tiên cá. Mong ước được gặp lại người mẹ yêu quý, nàng đã phải đánh đổi báu vật của mình cho mụ Bạch Tuộc độc ác để có được đôi chân lên bờ tìm mẹ.

Nàng tiên cá đã vượt qua tất cả khó khăn, chiến thắng mụ phù thủy với sự giúp sức của chú khủng long.

Phỏng theo câu chuyện của đại văn hào nổi tiếng Hans Christian Andersen, “Giấc mơ nàng tiên cá” do Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng được phóng tác mới mẻ, hấp dẫn, gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng của cốt truyện gốc.

{keywords}
Nàng tiên cá xinh đẹp cuối cùng đã chiến thắng mụ phù thủy độc ác.

“Giấc mơ nàng tiên cá” được dàn dựng với sự tham gia của gần 60 nghệ sĩ như: Thiên Hà, Phương Thảo, Tôn Sơn, Kiên Trung, Ưng Tuấn, Trần Quỳnh, Thu Nga, Tường Vy, Thanh Huyền, Trung Thạch, NSƯT Hải Yến…

“Giấc mơ nàng tiên cá” được xem là món quà thú vị dành cho các em nhỏ nhân dịp Trung thu.

Băng Tâm

Hành trình tìm hiểu di sản Bắc Giang: Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm

Hành trình tìm hiểu di sản Bắc Giang: Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm

Hành trình 2 ngày tìm hiểu di sản Bắc Giang, phóng viên thu lượm được nhiều tư liệu bổ ích từ đó tuyên truyền sâu rộng hơn nữa ý nghĩa cũng như trách nhiệm của người dân với di sản.

Triển lãm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN

Triển lãm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN

Ngày 14/9, lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN và khai mạc triển lãm "Playful ASEAN" sẽ diễn ra tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

Ngỡ ngàng hình ảnh Hà Nội xưa và nay

Ngỡ ngàng hình ảnh Hà Nội xưa và nay

Nhân triển lãm "Hoài niệm Hà Nội phố" trưng bày những hình ảnh tư liệu Hà Nội xưa, cùng ngắm những địa danh lịch sử, đời sống, chân dung con người của Thủ đô xưa và nay.