- NSND Trung Hiếu vừa nhận quyết định điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội thay NSND Hoàng Dũng đã đến tuổi nghỉ hưu.

Sáng 29/12, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội đã trao quyết định quyền điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội cho NSND Trung Hiếu. Sau Tết, NSND Trung Hiếu sẽ chính thức lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng bắt đầu nghỉ hưu từ ngày 1/1/2017

"Tôi có được như ngày hôm nay cũng là nhờ đam mê với công việc. Mọi áp lực trong cuộc sống và công việc phải giải quyết một cách hài hoà, biến những thứ khó khăn thành mục tiêu phấn đấu. Đời sống của anh em nghệ sĩ trong nhà hát còn nhiều khó khăn, tôi hy vọng trong nhiệm kỳ làm quản lý của mình có thể cải thiện được điều này", NSND Trung Hiếu chia sẻ.

{keywords}
NSND Trung Hiếu trong ngày nhận chức vụ mới.

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình, được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình và nghệ sĩ sân khấu, với khả năng diễn xuất tài tình ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.

Năm 2004, Trung Hiếu giành Huy chương vàng tại "Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc", cũng trong năm này, bộ phim Đường đời do anh tham gia đã giành giải nhất trong "Liên hoan phim truyền hình toàn quốc".

{keywords}
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao.

Ngoài công việc chính trên sân khấu kịch và đóng phim, Trung Hiếu còn tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim. Ngoài ra, ngoài diễn xuất anh đặc biệt thích nghệ thuật thư pháp. Năm 2015, Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu NSND.

Tình Lê