- Ở tuổi 74, nhạc sĩ của loạt Bài không tên vui mừng khi vẫn được làm đêm nhạc riêng, dù theo ông, có thể là dịp từ giã người thân và người hâm mộ.

Vào ngày 19 và 20/8 sắp tới, những người yêu nhạc Vũ Thành An sẽ được thưởng thức những tình khúc bất hủ qua nhiều thế hệ như: Bài không tên, Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất, Đêm say, Em đến thăm em đêm 30, Trong tay nhau, Lời tình buồn,… trong đêm nhạc Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội).

{keywords}
Thanh Lan sẽ hát cùng Tuấn Ngọc, Bằng Kiều trong đêm nhạc Vũ Thành An.

Nhạc sĩ Vũ Thành An được biết với bề dày thành tựu âm nhạc của mình qua những tình khúc gắn liền cùng tên tuổi của Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly,… Nổi tiếng nhất là chùm Bài không tên đã nằm lòng nhiều thế hệ.

Đêm nhạc Vũ Thành An sẽ chứng kiến sự tái ngộ của danh ca Thanh Lan cùng danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Bằng Kiều và Kỳ Phương Uyên. 50 năm trước (năm 1969), chính Thanh Lan đã từng làm dậy sóng giới thính giả lúc đó khi lần đầu thể hiện Bài không tên số 2 trên đài phát thanh. 

{keywords}
Nhạc sĩ Vũ Thành An tuy mệt mỏi vì chuyến bay dài nhưng không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc.

Được biết, nhạc sĩ Vũ Thành An vừa trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 28/7 vừa qua sau chuyến đi từ thiện ở Philippines. Ông về nước để chuẩn bị cho live show sắp tới của mình và vô cùng hạnh phúc khi được người thân, bạn bè đón ở sân bay. 

Thanh Lan về Việt Nam trước đó không lâu và đã có buổi trò chuyện thú vị với VietNamNet.  

Gia Bảo