Daisy Ridley, diễn viên thủ vai Rey trong 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh' đã bật khóc vì xúc động và hạnh phúc khi bản trailer chính thức được tung ra.


{keywords}
 

Trailer chính thức dài hơn 2 phút khiến người xem choáng ngợp bởi những cảnh quay hoành tráng, hứa hẹn sẽ bùng nổ rạp chiếu cuối năm nay. Rất nhiều người nổi tiếng đã chia sẻ sự háo hức khi xem trailer 'Thần lực thức tỉnh'. Chris Pratt - diễn viên của 'Thế giới khủng long' nói: 'Trông có vẻ đây sẽ là một phim tuyệt vời'.

Gần 1 năm sau khi công bố teaser trailer, người hâm mộ Star Wars được quay trở lại với dải thiên hà và những gương mặt quen thuộc như Han Solo (Harrison Ford thủ vai), Chewbaca (Peter Mayhew), người máy R2-D2 hay công chúa Leia (Carrier Fisher). Bên cạnh đó, một loạt những nhân vật và cốt truyện mới cũng đã được hé lộ. 

{keywords}
Loạt phim này đã thu hơn 1,8 tỉ USD trên toàn cầu

Phần phim đầu tiên mang tên Star Wars ra mắt từ năm 1977, là tập 4 tính theo dòng thời gian các sự kiện trong phim. Phần phim cuối cùng, Star Wars: Episode III – Revenge of The Sith ra mắt sau đó 28 năm. Chính vì sự hiện diện đã từ lâu như vậy nên loạt phim có được một lực lượng fan cực kì hùng hậu.

Tháng 12 tới đây, Star Wars 7 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu và cũng là tập phim đánh dấu sự trở lại của series này sau 10 năm, kể từ Star Wars: Episode III – Revenge of The Sith. Chính vì vậy, các fan trên toàn thế giới đang đếm từng ngày đến sự kiện công chiếu Star Wars: Thần lực thức tỉnh để chìm đắm trong thế giới của Chiến tranh giữa các vì sao.


Hai nhân vật chính mới nhất của Thần lực thức tỉnh, cô gái trẻ Rey (Daisy Ridley thủ vai) và Stormtrooper lạc lối Finn (John Boyega thủ vai) xuất hiện ngay từ những giây đầu của trailer. Họ sẽ chu du cùng nhau, gặp gỡ Han Solo và Chewbaca, để rồi tham gia vào trận chiến giữa phe hiệp sĩ Jedi và phe bóng tối.

Trong khi đó, nhân vật phản diện của Star Wars: Thần lực thức tỉnh, Kylo Ren (Adam Driver thủ vai) cũng được giới thiệu đầy u ám qua màn độc thoại với chiếc mũ của Darth Vader – hiệp sĩ Jedi đã đi theo Phe Bóng Tối trong những phần trước của loạt phim. 'Tôi sẽ kết thúc những gì ông đã bắt đầu', lời thoại của Kylo Ren phần nào đã nói lên đây sẽ là kẻ tiếp nối cho tội ác của Darth Vader trong phần 7 của loạt phim.

{keywords}
Tập phim mới có sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ

Trong trailer, khán giả cũng mãn nhãn với những màn rượt đuổi của thuyền Millennium Falcon – một hình tượng không thể quên trong loạt phim Star Wars, những trận đấu giữa đoàn quân Stormtrooper – hậu vệ của phe bóng tối, và những hiệp sĩ Jedi chân chính. 'Thần lực đang kêu gọi anh' – cậu thoại hé lộ rằng một lứa hiệp sĩ Jedi chính nghĩa mới sẽ được giới thiệu trong phần 7 này.

Mặc dù có sự xuất hiện của Han Solo, Chewbaca, công chúa Leia và bạn đồng hành trung thành – người máy R2-D2, nhưng nhân vật chính của 6 phần Star Wars trước – Luke Skywalker vẫn chưa lộ diện trong trailer chính thức. 

Tất cả sẽ được giải đáp khi phim ra mắt vào 18/12 tới.

Thu An